Giải trí

Người quen hé lộ góc khuất về Phi Nhung, cách dạy dỗ các con nuôi khiến nhiều người phải giật mình

Người quen hé lộ góc khuất về Phi Nhung, cách dạy dỗ các con nuôi khiến nhiều người phải giật mình

Vừa qua, một phóng viên chia sẻ câu chuyện đầu năm mới khi đến thắp hương cho Phi Nhung. Người này rút bao lì xì ra mừng tuổi cho các con nuôi của nữ ca sĩ. Nhưng ngay sau đó lại được các bé lì xì ngược lại. Hóa ra Phi Nhung từ khi còn sống đã dạy các con không được nhận tiền từ người khác, chỉ nhận lì xì ngày Tết và phải cất riêng ra.

phi-nhung-7

phi-nhung-8

“Nghe chính các con nói mới thấy mẹ Nhung đã nghiêm khắc và dạy dỗ các con chu đáo như thế nào!!! Bé như Gia Đạt cũng còn nhớ và nói “con không được phép nhận tiền từ người khác cho. Chỉ được nhận tiền lì xì vào dịp Tết”. Xong mỗi bé có một con heo để cất tiền lì xì riêng nhé! Tặng gấu bông cho Đạt và Như thì lúc sau Đạt thỏ thẻ “chú ơi, lần sau chú nhớ tặng gấu bông cho Trí với nha”…”, phóng viên này chia sẻ trên trang cá nhân.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Thêm một chi tiết nữa khiến người phóng viên cảm phục cách dạy con của Phi Nhung là khi ra về, Đức Hiếu tinh tế lấy khăn ướt để lau yên xe của anh cho đỡ nóng. Việc làm nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện được sự chu đáo, tinh ý của cậu bé. Bấy lâu Đức Hiếu vẫn nổi tiếng là cậu con nuôi chững chạc, ra dáng đàn anh nhất trong số những người con Phi Nhung nâng đỡ.

phi-nhung-6

Trong những bức ảnh phóng viên chia sẻ kèm, có thể thấy không khí tại nhà cố ca sĩ  những ngày Tết rất rộn ràng. Các con nuôi đều tụ họp về đây bên cạnh cô. Bàn thờ giọng ca “Bông điên điển” được bày biện cẩn thận, đủ hoa quả, quà bánh, phía ngoài còn có cành đào. Chỉ mới năm ngoái thôi Phi Nhung còn cùng các con đón Tết, ấy vậy mà năm nay cô đã ra đi mãi mãi.

phi-nhung-3

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Cách đây vài ngày, con ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh trong năm đầu tiên đón Tết vắng mẹ. Ngày mùng 1 Tết, cô cùng người thân diện áo dài đến chùa để thăm mẹ. Dù vẫn còn thương nhớ nhưng ai nấy đều cố tỏ ra vui vẻ, mong cố ca sĩ ở nơi xa được yên lòng.

 

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

(Techz.vn) – Những tình tiết trong bộ phim “Hẻm cụt” của Trấn Thành không hiểu vô tình hay cố ý mà khiến dư luận nhớ đến CEO Đại Nam và những người đã công kích nam MC trước đó.