Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh

Đàm Vĩnh Hưng chỉ mới bắt đầu tham gia mạng xã hội Tiktok từ ngày 18/7 vừa qua. Tuy có khởi đầu khá muộn nhưng với sự hài hước một cách duyên dáng của mình, Mr Đàm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ trên nền tảng này.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh ảnh 1
Chỉ sau một tháng, kênh Tiktok của Đàm Vĩnh Hưng đã có lượt theo dõi, view khủng

Chỉ sau một tháng sử dụng, tài khoản Tiktok của Đàm Vĩnh Hưng đã có tới hơn 800.000 lượt theo dõi. Tốc độ tăng trưởng chóng mặt này của Mr Đàm đã được Tiktok ghi nhận khi mới đây, trên TikTok Star Chart - Bảng xếp hạng Showbiz Việt tháng 8, kênh Tiktok của “Ông hoàng nhạc Việt” đã dẫn đầu danh sách những kênh tăng nhiều follow nhất. Cùng xuất hiện với Đàm Vĩnh Hưng trong danh sách này còn có ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Du Thiên.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu về tốc độ tăng follow

Dù “con cưng” được vinh danh là kênh tăng nhiều follow nhất, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về thành tích này. Trên trang fanpage của mình, Mr Đàm chia sẻ: “Xin lỗi anh chỉ là người khù khờ trong cuộc chơi này! Có lẽ anh rơi vào trường hợp: THÁNH NHÂN ĐÃI KẺ KHÙ KHỜ. Mà anh lại thấy các thánh tiktoker đang thương mình thì phải”.

Qua dòng trạng thái này, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng không hề tự cao khi kênh Tiktok của mình được vinh danh. Thay vào đó, nam ca sĩ chỉ cho rằng mình chỉ là người khù khờ và may mắn đạt được thành tích ấn tượng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh ảnh 3

Dẫu vậy, với những ai đã theo dõi kênh Tiktok của Đàm Vĩnh Hưng đều có thể nhận ra sự sáng tạo, hài hước, hấp dẫn trong các video của anh. Bằng chứng rõ rệt nhất là các video của Đàm Vĩnh Hưng đều có số lượt xem cực khủng. Dù chỉ mới đăng tải 11 video nhưng tổng số lượt like mà Đàm Vĩnh Hưng có được đã lên tới 4,2 triệu lượt. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh ảnh 4
Bình luận của người hâm mộ

Chứng kiến thành tích mà Đàm Vĩnh Hưng vừa thiết lập trên Tiktok, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng trong phần bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị anh thợ cắt tóc chửi cực phũ và đuổi cổ chỉ vì một lời tiên tri

(Techz.vn) Lời nói mang ý nghĩa tích cực của Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ khiến anh bị anh thợ cắt tóc chửi một cách đầy phũ phàng.