Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng ảnh ăn cơm với 'vợ' trong cảnh nghèo khổ, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng ảnh ăn cơm với 'vợ' trong cảnh nghèo khổ, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh hài hước so sánh hoàn cảnh của anh ở thời điểm đầu tháng và cuối tháng với dòng trạng thái: “Đầu tháng huy hoàng, cuối tháng điêu tàn.”

Theo đó, nếu như ở đầu tháng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được sự sang chảnh, ngồi dùng bữa với bạn thân Vũ Hà thì đến cuối tháng nam ca sĩ lại gây bất ngờ với hình ảnh nghèo khổ ăn cơm ở một khu bình dân, được Mr.Đàm miêu tả với hai từ ‘điêu tàn’.

Sự so sánh hài hước này của ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã gây chú ý cho cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về bức ảnh Mr. Đàm ăn cơm với một người phụ nữ bí ẩn trong khung cảnh nghèo nàn được chụp lại khi nào.

Nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức phát hiện ra danh tính của người phụ nữ bí ẩn này. Hóa ra đây là bức ảnh được chụp lại trong MV ‘Làm sao anh biết’ với sự tham gia của nữ ca sĩ Hương Giang.

Cư dân mạng tò mò về danh tính người phụ nữ bí ẩn ngồi ăn cơm với Đàm Vĩnh Hưng
....không ai khác chính là Hương Giang

Cư dân mạng thi nhau bình luận về danh tính người phụ nữ ngồi ăn cơm với Đàm Vĩnh Hưng: “Quả ngồi với chị Hương Giang trong MV " Làm sao anh biết "”, “Ảnh cuối tháng điêu tàn là trong bài hát Làm Sao A Biết , Đàm Vĩnh Hưng gắp đậu phụ cho vợ bị rơi”, “Hình trắng đen là trích từ phim mà? Trong phim Hưng nghèo quá nên bị vợ bỏ . Bởi vậy ngoài đời Hưng giàu đủ thứ nên lắm người thương rồi hỗng biết chọn ai , thôi buông bỏ cho yên hén ???”

Dù đăng ảnh kể khổ, nhưng ai cũng biết rằng Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ luôn có cuộc sống đầy đủ, vui vẻ. 

 

 

Đếm ngược ngày lâm bồn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định bất ngờ cho con gái sắp sinh

(Techz.vn) Đông Nhi và Ông Cao Thắng chứng minh mình là những ông bố bà mẹ chu đáo nhất.