Giải trí

Đam mê mua kim cương, Lý Nhã Kỳ để lộ thú vui ‘đốt tiền’ vài trăm tỷ, CĐM choáng váng vì độ giàu có

Đam mê mua kim cương, Lý Nhã Kỳ để lộ thú vui ‘đốt tiền’ vài trăm tỷ, CĐM choáng váng vì độ giàu có

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz về độ giàu có bậc nhất. Ở tuổi 40, nữ diễn viên có cuộc sống như một bà hoàng, hàng ngày bận bịu “mua đất, kiếm tiền, đếm tiền, đếm kim cương”. CĐM lại được dịp trầm trồ trước thú vui mới của Lý Nhã Kỳ đó chính là bộ sưu tập nhà cửa, resort biệt thự hoành tráng trị giá vài trăm tỷ.

Bạch dinh dát vàng

Phải kể đến đầu tiên là bạch dinh dát vàng của Lý Nhã Kỳ nằm ở khu nhà giàu Thảo Điền nức tiếng 1 thời. Cô thiết kế căn biệt thự với tông vàng – trắng chủ đạo, nội thất đều là món hàng đắt đỏ nhập từ nước ngoài. Các chi tiết cũng được nữ đại gia đặc biệt chăm chút như các tầng ốp đã hoa cương, dát vàng.

Lý Nhã Kỳ thường tiếp đón khách khứa, bạn bè nên phòng ăn của cô cũng được trang hoàng như khách sạn, có sức chứa đến 20 người. Ngoài ra, còn có rất nhiều không gian giải trí khác.

Biệt phủ 10.000m2

Lý Nhã Kỳ xây 1 biệt phủ rộng tới 10000m2 để dành tặng cho mẹ trong dịp lễ Vu Lan. Biệt phủ Trần Lê Gia có 3 gian chính: Gian đầu tiên dành cho việc thờ tự, gian thứ 2 dành cho gia đình ở, gian cuối cùng là khu dùng để tổ chức tiệc và đón khách.

Không gian biệt phủ vô cùng cổ kính, tường được xây bằng gạch đỏ xây tay mỹ thuật kéo dài hàng ngàn m2. Sân vườn rộng lớn, không gian thoáng đãng và nhiều cây gỗ quý cực hiếm.

Resort triệu đô ở Đà Lạt

Ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ sở hữu 1 khu resort được xây dựng trong khuôn viên rộng đến 7000m2 và gồm 16 căn biệt thự cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có vườn riêng. Ngoài ra còn có phòng chờ, nhà hàng, bãi đậu xe và siêu thị 24/24. Các căn biệt thự được thiết kế với tone trắng nhã nhẵn, bên trong ốp gỗ thông hoàn toàn và có ban công để thư giãn, tắm nắng.

Biệt thự 4 tầng như cung điện

Căn biệt thự 4 tầng được phủ trắng toàn bộ, toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, nhìn lộng lẫy như cung điện. Biệt thự này được Lý Nhã Kỳ hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2021, không gian rộng rãi và khuôn viên quanh nhà được phủ nhiều cây xanh.

Dù hình ảnh của tòa nhà này khá ít, nhưng có thể thấy nó vẫn được Lý Nhã Kỳ trang hoàng rất tỉ mỉ và sang trọng.

Tòa chung cư 25 tầng Lynk Tower

Một trong những “lãnh cung” mới nhất của Lý Nhã Kỳ chính là tòa nhà 25 tầng, mang tên Lynk Tower. Tòa nhà được cô mua lại toàn bộ và đập thông tất cả các phòng để làm căn nhà riêng. Giống như những biệt thự trước, căn nhà này cũng có tone trắng chủ đạo, một vài chi tiết được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Tòa nhà có đầy đủ khu vui chơi giải trí, lounge, phòng ballroom đãi tiệc có sức chứa tới 100 khách, karaoke, khu tập gym và 10 căn hộ bên trong. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu hầm xe rộng rãi, khu vực bếp trung tâm phục vụ đãi tiệc, khu vực pha chế. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ kết hợp cả shop kim cương, văn phòng lãnh sự và khối văn phòng, hệ thống công ty cô vào làm một.

Nữ đại gia kim cương còn chia sẻ cô đầu tư cả 1 studio được set up đầy đủ máy quay, dụng cụ để tự ghi hình, quay show tại nhà. Tất cả các khu vực hầu như được Lý Nhã Kỳ tự tay thiết kế để thoả mãn đam mê mua nhà, làm nhà.

 

Tin trưa 10/3: Sở thích 'kì lạ' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Ngọc Trinh lộ vòng 1 áp đảo Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 10/3. Nắm trong tay nghìn tỉ đồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có sở thích ‘lạ’ khiến CĐM ngỡ ngàng. Ngọc Trinh mặc áo cũn cỡn, lộ vòng 1 căng tràn, tạo dáng hiểm khoe trọn 'điểm vàng' áp đảo Lý Nhã Kỳ.