Giải trí

Đại Nghĩa dọa ‘cắt sóng’ Việt Hương vì diện trang phục quá táo bạo khiến nữ danh hài phải xin xỏ

Đại Nghĩa dọa ‘cắt sóng’ Việt Hương vì diện trang phục quá táo bạo khiến nữ danh hài phải xin xỏ

Trong Trailer chương trình “Cặp đôi hài hước”, nhà sản xuất đã tiết lộ  hậu trường đêm chung kết với sự góp mặt của danh hài Việt Hương MC Đại Nghĩa trên hàng ghế giám khảo.

Nữ danh hài hàng đầu Việt Nam không giấu nổi sự hào hứng của mình khi tiết lộ đồng thời sẵn tiện khoe bộ áo dài đen cách điệu ở phần lưng để có sự xuất hiện nổi bất hơn. Việt Hương cho hay: “Tôi chọn chiếc áo này vì biết rằng lúc nữa mình sẽ đi lên trao giải. Khi tôi đi lên sẽ thấy lưng áo của tôi".

Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa ngay lập tức đã phán một câu: “Cắt sóng”. Việt Hương sau đó cũng tâm sự với đồng nghiệp “Đừng có cắt sóng em nha". Nam MC này cũng ho hay khi 

chương trình chưa bắt đầu, anh và các đồng nghiệp có thể ngồi vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, trong giây phút quyết định quán quân, nam MC dự đoán anh, Việt Hương và Thanh Bạch sẽ tranh cãi. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Lúc họp bàn với nhau, chưa chắc gì ai chịu nhường cho ai. Lúc đó bất công là "cắn" nhau nữa đó”.

Đại Nghĩa là một nam MC với lối dẫn dắt duyên dáng xen lẫn hài hước, nam nghệ sỹ thường xuyên “chặt chém” khách mời một cách nhẹ nhàng, tạo nên những tình huống vui vẻ cho chương trình.

 

Nóng mặt với thói quen khiếm nhã của Trường Giang: Lợi dụng bạn diễn nữ, không nể nang Nhã Phương?

(Techz.vn) Không ít lần, người xem chứng kiến Trường Giang có những hành động thân mật với bạn diễn nữ trên sân khấu.