Giải trí

Dương Triệu Vũ bất ngờ nhận xét hành động tìm đến nhà 2 cô gái vu khống của Trấn Thành

Dương Triệu Vũ bất ngờ nhận xét hành động tìm đến nhà 2 cô gái vu khống của Trấn Thành

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã quay trở lại đường đua Vbiz khi phát hành MV mới mang tên  “Bức tranh tiền kiếp”. Được biết dự án lần này được nam ca sĩ đầu tư đến 2 tỷ đồng, là số tiền tích góp trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau khi tổ chức lễ ra mắt MV, “Em trai Hoài Linh” cũng chia sẻ đôi điều về quá trình quay MV và cuộc sống hiện tại.

Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo MV "Bức tranh tiền kiếp"

Bên cạnh đó, khi được đề cập đến vụ việc Trấn Thành đang gây xôn xao hiện nay. Dương Triệu Vũ thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

“Trấn Thành là một người bạn rất thân với tôi. Tôi đánh giá Trấn Thành là người có tầm, suy nghĩ chín chắn. Mọi thứ cậu ấy làm đều tính toán kỹ lưỡng. Việc Trấn Thành tìm đến tận nhà antifan để răn đe không phải để thỏa mãn chính mình mà để răn đe luôn những người sau này muốn dèm pha nghệ sĩ vô căn cứ.

Nghệ sĩ chúng tôi cũng có tâm hồn mong manh, chứ không phải đã hóa đá. Từng lời bình luận trên mạng của quý vị, chúng tôi đều đọc được và rất buồn. Bởi vậy, hành động của Trấn Thành là cần thiết, phải răn đe để bảo vệ nghệ sĩ".

Dương Triệu Vũ đồng ý với hành động dứt khoát của Trấn Thành.

Được biết Trấn Thành và Dương Triệu Vũ là 2 người bạn khá thân thiết. Họ luôn giúp đỡ nhau không chỉ trong công việc mà còn vô cùng tình cảm ngoài đời.

Trấn Thành vô cùng thân thiêt với anh em danh hài Hoài Linh.

Nói về MV “Bức tranh tiền kiếp”, “Em trai Hoài Linh” rất mong nhận được sự đón nhận của khán giả.: “Tôi hi vọng khán giả sẽ đón nhận MV này của tôi vì tôi rất tâm huyết, dồn nhiều công sức cho nó, mất ngủ không biết bao nhiêu đêm, mắt mũi thâm quầng. Như tất cả những nghệ sĩ khác, tôi mong muốn sản phẩm của mình được yêu thương.

MV mới được Dương Triệu Vũ đầu tư khủng.

"MV này tôi làm mất đến hai tỷ. Thực ra, dự tính chi phí lúc đầu cho MV không cao đến như vậy nhưng vì phát sinh nhiều yếu tố, rồi phải đền hợp đồng các kiểu với diễn viên nên đội lên thành số tiền rất lớn. Cũng có một vài người tài trợ, giúp đỡ phần nào cho tôi khi làm MV nhưng chủ yếu vẫn là tiền tôi cày cuốc, đi hát ngày đêm, đúng nghĩa bán phổi nuôi miệng".

 

Em gái Cẩm Ly 'kêu trời' vì 4 tháng thất nghiệp, phải sống trong cảnh không có cát-xê

(Techz.vn) Suốt 4 tháng qua, em gái Cẩm Ly lao đao vì thất nghiệp và không có cát-xê để trang trải cuộc sống.