Supercar - Siêu xe

Đại gia Hoàng Kim Khánh chi hàng trăm triệu đồng nâng cấp cho Aston Martin V8 Vantage

Đại gia Hoàng Kim Khánh chi hàng trăm triệu đồng nâng cấp cho Aston Martin V8 Vantage

Mặc dù dịch bệnh không được tụ tập thường xuyên nhưng đại gia Hoàng Kim Khánh vẫn chi hàng trăm triệu đồng để độ Aston Martin V8 Vantage. Cách đây khoảng 4 tháng, đại gia Hoàng Kim Khánh cũng từng thay đổi màu sắc ngoại thất cho siêu xe này bằng cách dán decal.

Đại gia Hoàng Kim Khánh nâng cấp vành cho Aston Martin V8 Vantage.

Ở lần “tân trang” này, chủ nhân thay bộ vành mới cho xe. Đây là bộ vành mang thương hiệu Strasse, thuộc dòng SV10M Deep Concave FS. Bộ vành có kích thước 20 inch với thiết kế 3 mảnh tháo rời và ghép vào nhau bằng ốc chắc chắn. Trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là mảnh ngoài cùng làm bằng vật liệu carbon. Để màu sắc tổng thể chiếc xe được đồng, chủ nhân còn sơn vành ngoài màu vàng chanh. Chất liệu bộ khung được làm từ hợp kim nhôm 6061-T6 chắc chắn.

Bộ vành chuẩn bị được lắp lên Aston Martin V8 Vantage của đại gia Hoàng Kim Khánh. 

Dòng vành SV10M Deep Concave FS có kích thước khá đa dạng, từ 18-24 inch. Theo thông tin trên trang chủ của hãng, màu sơn tiêu chuẩn cho dòng vành này không có màu vàng chanh nên nhiều khả năng đại gia Hoàng Kim Khánh đã chi thêm tiền để sơn lại bộ vành.

Bộ mâm có cấu trúc carbon kết hợp nhôm. 

Được biết phiên bản nhôm thường của dòng SV10M Deep Concave FS có giá khoảng 2.000 USD/chiếc, một bộ 8.000 USD tương đương gần 190 triệu đồng. Bộ vành đang được sử dụng độ cho siêu xe của đại gia Hoàng Kim Khánh là do một xưởng có tiếng ở Đà Nẵng đặt về. Theo thông tin từ xưởng độ, thời gian chờ đợi bộ vành về tới Việt Nam mất gần 5 tháng. Có thể do dịch bệnh Covid-19 nên thời gian vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam lâu hơn bình thường.

Theo nguồn tin riêng cho biết, trong thời gian tới siêu xe Aston Martin V8 Vantage của đại gia Hoàng Kim Khánh sẽ được độ thêm ống xả Capristo. Hy vọng hệ thống ống xả mới sẽ làm tăng hiệu suất vận hành cho xe.

Hiện Aston Martin V8 Vantage vẫn giữ nguyên động cơ dung tích 4.0L, công suất cực đại 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại 685 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số ZF 8 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây.

Aston Martin V8 Vantage của đại gia Hoàng Kim Khánh từng được khui công hồi tháng 1/2019. Tại thị trường Việt Nam, giá bán của một chiếc Aston Martin V8 Vantage chính hãng rơi vào khoảng 15 tỷ đồng.

 

Siêu xe Ducati Panigale V4 có phiên bản rút gọn giá chỉ 1,6 triệu đồng

(Techz.vn) Nếu không có tiền tỷ để mua Ducati Panigale V4 thì phiên bản tiền triệu sau đây sẽ phần nào thỏa mãn niềm đam mê của các tay chơi sports bike.