Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và người tình cùng lộ dấu vết kín đáo trên cơ thể

Ninh Dương Lan Ngọc và người tình cùng lộ dấu vết kín đáo trên cơ thể

Cách đây không lâu, bài viết hình xăm của Ninh Dương Lan Ngọc được khá nhiều độc giả quan tâm.  Ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt không sở hữu hai hình xăm ý nghĩa ở phần nhạy cảm trên cơ thể. Nếu không chủ động “show” ra, chắc chẳng ai có thể phát hiện nổi. Không chỉ Lan Ngọc, bạn trai tin đồn của cô nàng cũng có hình xăm “chất” không kém.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-4

Chi Dân được biết đến với vai trò ca sĩ, sở hữu rất nhiều hit đình đám trên YouTube. Anh chàng gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động và phong cách thời trang rất cá tính. Chi Dân rất thích xăm hình, theo tìm hiểu, anh đã có đến 6 lần “vẽ mực” lên cơ thể.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-1

Hai hình xăm lộ rõ nhất nằm ở cánh tay. Hình sâu bự và sâu nhỏ đại diện cho anh chàng và FC của mình, ai cũng biết chuyện Chi Dân và fan vẫn gọi nhau với biệt danh là sâu. Hình xăm trên có nghĩa là mong hai bên luôn yêu thương, đồng hành với nhau trên con đường ca hát.

chi-dan-1

Mặt còn lại của cánh tay đó là hình xăm mũi tên to, nó biểu tượng cho hành trình hướng tới một mục tiêu mới của chủ nhân. Ngoài ra, giọng ca “Điều anh biết” còn có một hình xăm dòng chữ khá dài ở vai đến cổ.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-5

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-3

Chi Dân và Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Từ đó đến nay, liên tiếp những bằng chứng cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ trên mức bạn bè được cộng đồng mạng tìm ra. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn phủ nhận.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-2

Riêng Chi Dân, nam ca sĩ từng đùa rằng mình là xe ôm của Ninh Dương Lan Ngọc. Mỗi khi cô không có tài xế, anh thường chạy qua đưa đón tận nơi. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn năm 2019, anh chàng cho biết Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, thông minh, bản thân cũng liêu xiêu trước nữ diễn viên. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn chỉ là bạn bè, nếu có tình cảm, chắc chắn anh sẽ công khai với khán giả.

 

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau khi Mai Phương qua đời, ngoại hình khác lạ khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) – Gần 1 tháng sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy lần đầu lộ diện trước công chúng. Nam ca sĩ khá tươi tắn và bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường.