Giải trí

'Đả nữ' Trương Ngọc Ánh tiếp tục lộ ảnh thân mật bên 'tình trẻ tin đồn'

'Đả nữ' Trương Ngọc Ánh tiếp tục lộ ảnh thân mật bên 'tình trẻ tin đồn'

Trương Ngọc Ánh được biết đến là “người tình đại gia” một thời của Kim Lý. Sau cuộc tình này, vào khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” Anh Dũng vướng tin đồn tình cảm. Cả hai bất ngờ đồng hành với nhau ở loạt sự kiện cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Trương Ngọc Ánh và “bạn trai tin đồn” còn nhiều lần bình luận đầy mùi mẫn trên mạng xã hội. Dù bắt gặp rất nhiều hình ảnh tình tứ, cặp đôi vẫn phủ nhận mối quan hệ tình cảm này.

Nhưng mới đây, Trương Ngọc Ánh lại gây chú ý khi công khai xuất hiện tình cảm bên “bạn trai tin đồn” Anh Dũng tại một sự kiện tại TP.HCM. Khác với những lần trước, cả hai vô cùng cẩn trọng khi xuất hiện bên nhau thì bây giờ họ tự tin đứng chung một khung hình với diễn viên Chi Bảo và bạn gái Thùy Chang.

“Tình cũ đại gia” Kim Lý mặc một chiếc đầm hồng sang trọng và ôm sát người, trong đó Anh Dũng mang vẻ ngoài lịch làm cũng áo sơ mi trắng đến chúc mừng Chi Bảo và bạn gái.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh và bạn trai tin đồn thường xuyên sánh đôi bên nhau ở các sự kiện. Họ thường diện các trang phục tương đồng nhau. Dù kém nữ diễn viên đến 14 tuổi, nhưng cả hai vẫn được nhận xét là xứng đôi trong từng khung hình.

Trước lời đồn về chuyện tình cảm, nam diễn viên Anh Dũng trả lời truyên thông: “Tôi đang làm cùng công ty chị Ngọc Ánh. Mối quan hệ chỉ là chị em thân thiết chứ không quan hệ tình cảm như lời đồn”. Trương Ngọc Ánh cũng đã nhiều lần lên tiếng trước truyền thông về việc hẹn hò với trai trẻ Anh Dũng. Cô liên tục phủ nhận và khẳng định cả hai không có gì ngại ngùng khi bị đồn đoán như vậy.

 

Leo mái nhà, lội dốc chỉ để chụp hình, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ điều bí mật khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi băng qua những con dốc chót vót, leo lên mái nhà để chụp hình, Đàm Vĩnh Hưng vô tình dể lộ một số thông tin gây bất ngờ.