Giải trí

Leo mái nhà, lội dốc chỉ để chụp hình, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ điều bí mật khiến ai cũng bất ngờ

Leo mái nhà, lội dốc chỉ để chụp hình, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ điều bí mật khiến ai cũng bất ngờ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi chụp hình vô cùng đáng nhớ tại Đà Lạt. Với vẻ lãng tử vốn có, nam ca sĩ vẫn gây mê hoặc người hâm mộ. Giọng ca “Say tình” diện trang phục sơ mi và vest phong cách vintage, đến một homestay đầy thơ mộng làm bối cảnh cho bộ ảnh của mình. Được biết, để chọn địa điểm này, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đã phải dành ra 2 ngày để tìm kiếm bối cảnh ưng ý nhất.

“Hưng và ekip phải lặn lội 2 ngày liên tục, trước đó bay lên bay về 2 lần cũng vì chưa tìm được bối cảnh ưng ý. Hưng muốn bộ ảnh phải có gì đó độc đáo chứ không phải checkin ở những chỗ mà ai cũng biết, ai cũng đến thì dễ quá rồi” - Đàm Vĩnh Hưng nói thêm

Tưởng chừng như chỉ là bức ảnh chụp thông thường, nhưng Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng anh rất tâm huyết với nó. Đàm Vĩnh Hưng đã cần sự hỗ trợ tới ekip gồm 20 người, thức dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ cho buổi chụp hình. Để làm theo mong muốn của mình, “ông hoàng nhạc Việt” còn trông thêm hoa quanh homestay để tăng thêm phần tự nhiên.

Không phụ lòng người hâm mộ, clip nhá hàng đầy lung linh của Đàm Vĩnh Hưng được tung ra. Nam ca sĩ cầm đàn hát, ngồi bên khung cửa sổ hết sức lãng mạn. Đáng chú ý, anh còn chịu chơi leo tận lên mái nhà chỉ để chụp 1 tấm hình bao quát cả thành phố. Dù cố giấu mục đích của buổi chụp hình này nhưng khi leo lên mái nhà, Đàm Vĩnh Hưng đã buột miệng tiết lộ: “Chỉ là bìa CD thôi mà phải leo lên tới đây đấy quý vị”.

Có thế thấy, Mr.Đàm đang rục rịch trở lại showbiz với một dự án âm nhạc được đầu tư kĩ lượng. Với tạo hình lịch lãm và lãng mạn như vậy, rất có thể âm nhạc mà Đàm Vĩnh Hưng hướng đến trong CD này có màu sắc trữ tình, nhẹ nhàng.

 

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai 'yêu' nhau trên mạng xã hội?

(Techz.vn) Trong khi Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ sau khi Mỹ Tâm lộ ảnh ăn uống thân mật với Mai Tài Phến thì nàng “họa mi tóc nâu” và “người tình tin đồn” tiếp tục bị fan phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò .