Giải trí

Cuộc sống của 3 chân dài từng sánh vai bên tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh vẫn thua xa 2 người còn lại

Cuộc sống của 3 chân dài từng sánh vai bên tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh vẫn thua xa 2 người còn lại

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng là cặp đôi gây xôn xao thời gian dài. Mối tình chênh lệch tuổi tác quá lớn của họ trở thành chủ đề gây bàn tán. Khi còn mặn nồng, cả hai dành nhiều lời tốt đẹp cho đối phương, có nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau. Thế nhưng, chỉ 3 tháng sau Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã đường ai nấy đi. Những ồn ào sau đó cũng khiến dân mạng chú ý.

hoang-kieu-6

Sau khi đường ai nấy đi với vị tỷ phú U70, Ngọc Trinh có cuộc sống nhiều người phải ao ước. Cô nàng ngày càng nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khủng. Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến hội chị em nhiều lần phải xuýt xoa.

Dù không hoạt động nghệ thuật quá năng nổ nhưng chân dài gốc Trà Vinh lại có những thành tích đáng nể, có thể kể đến như một trong ba người nổi tiếng đạt 4 triệu follow trên Instagram (sau Sơn Tùng và Chi Pu).

hoang-kieu-8

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh hiện sống trong căn biệt thự trị giá hơn 24 tỷ đồng tại quận 9, TP.HCM. Dĩ nhiên không thể không kể đến bộ sưu tập hàng hiệu bạt ngàn của cô nàng. Có thể nói, Ngọc Trinh đang trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái, vừa xinh đẹp, giàu có lại có cuộc sống độc thân sang chảnh, chẳng phải lo nghĩ quá nhiều.

ngoc-trinh

Điều đáng nói, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn là người tình đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại được Ngọc Trinh công khai. Dù cho sau đó cô có hẹn hò với đại gia khác nhưng vẫn kiên quyết giấu mặt đối phương.

Ngoài Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng xuất hiện công khai, sánh vai với một người đẹp nổi tiếng thế giới khác là Trương Tử Lâm – Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới vào 2007. Tỷ phú Hoàng Kiều khi đó đã để ý cô nàng bởi nhan sắc xinh đẹp, đời tư sạch sẽ, tính tình thân thiện. Cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp nhưng không phải là tình nhân. Cho đến nay, cặp đôi vẫn giữ liên lạc như những người bạn.

hoang-kieu-10

hoang-kieu-9

Từ sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm ngày càng năng nổ hoạt động nghệ thuật. Cô tham gia nhiều bộ phim, không ngại thử sức với những cảnh quay táo bạo.

hoang-kieu-14

Về cuộc sống đời tư, người đẹp họ Trương cũng rất viên mãn bên ông xã Nhiếp Lỗi – một doanh nhân chứng khoán đẹp trai. Chồng Trương Tử Lâm đang là quản lý cấp cao của Công ty Chứng khoán CITIC, thu nhập khoảng 100 triệu đồng/tháng.

hoang-kieu-12

hoang-kieu-13

Kể từ khi lập gia đình, Trương Tử Lâm lại ngày càng được yêu mến. Cô đắt show quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhan sắc đỉnh cao của Miss World năm nào vẫn khiến khán giả mà si mê mỗi lần cô xuất hiện.

Một mỹ nhân Việt Nam khác từng xuất hiện một bên tỷ phú Hoàng KiềuDương Trương Thiên Lý. Cô nàng quê Đồng Tháp có bố là giảng viên đại học, mẹ là bác sĩ. Dương Trương Thiên Lý thông thạo nhiều ngôn ngữ, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Năm 2008 cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2. Khi Dương Trương Thiên Lý đi thi Miss World, một số tin đồn về mối quan hệ của người đẹp này và tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện. Dù ngưỡng mộ lẫn nhau nhưng cả hai cũng không tiến thêm bước nào.

hoang-kieu-1

Hiện Dương Trương Thiên Lý đã kết hôn với Nguyễn Quốc Toàn (Tony Toàn). Ông xã của cô là con trai bà Trần Thị Hường (Tư Hường) – chủ ngân hàng Nam Á, tập đoàn Hoàn Cầu. Chân dài gốc Đồng Tháp không chỉ giúp chồng kinh doanh àm còn là giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có cuộc sống vô cùng giàu có.

hoang-kieu-4

hoang-kieu-5

Dương Trương Thiên Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm đến 96% tổng vốn điều lệ 500 tỷ đồng của CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn – thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu. Ngoài ra cô cũng là bà trùm bất động sản, nắm trong tay nhiều khu vực vàng.

hoang-kieu-3

Với showbiz Việt, người đẹp này không còn xa lạ gì. Cô là nhân vật rất quyền lực, đứng sau cuộc thi sắc đẹp “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

 

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm, CĐM đỏ mặt khi nhìn xuống chỗ riêng tư

(Techz.vn) – Bức ảnh táo bạo của Lê Xuân Tiền – chàng “phi công trẻ” nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.