Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ được điều đặc biệt dù đã li hôn nhiều năm, có gia đình mới

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ được điều đặc biệt dù đã li hôn nhiều năm, có gia đình mới

Cường Đô LaHồ Ngọc Hà có lẽ là cặp đôi đặc biệt nhất của showbiz Việt. Họ vượt qua nhiều sóng gió, dị nghị để đến với nhau. Dù không có đám cưới nào diễn ra nhưng sự xuất hiện của Subeo như trái ngọt minh chứng cho tình yêu của hai người. Những tưởng cuộc sống của Hà Hồ và Cường Đô La sẽ âm thầm trôi qua trong bình yên thì bất ngờ họ lại tuyên bố đường ai nấy đi.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-10

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-11

Dĩ nhiên, cuộc chia tay của một ca sĩ hạng A và một đại gia giàu có nổi tiếng cả nước sẽ khó tránh được ánh nhìn soi mói. Mặc cho đồn thổi xuất hiện khắp nơi, Hồ Ngọc HàCường Đô La vẫn im lặng cùng chăm sóc Subeo. Họ cùng xuất hiện trong sinh nhật con trai, cùng tham gia các hoạt động. Chính nữ ca sĩ gốc Quảng Bình từng chia sẻ: “Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con, chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể”.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-1

Cặp đôi này luôn dành lời tốt đẹp dành cho đối phương, thậm chí giọng ca “Cự tuyệt” còn từng nửa đùa nửa thật kể: “Cường Đô La rủ tôi về sống chung để cho Subeo có em”. Nhiều người vẫn mong chờ ngày bố mẹ Subeo tái hợp. Mãi đến khi lần lượt cả hai có người mới thì mọi chuyện mới lắng xuống.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-3

Cường Đô La tái hôn với Đàm Thu Trang vào 28/7/2019. Trong ngày quan trọng đó, phản ứng của Hồ Ngọc Hà gây chú ý không kém. Cô tiễn Subeo ra sân bay để con về nước dự đám cưới ba. Cô chia sẻ: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại”.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-5

Vài tháng trước Hồ Ngọc Hà hạ sinh một trai, một gái cho Kim Lý. Không lâu sau, cô làm phim tài liệu nói về tình yêu của bản thân. Đáng nói, cộng đồng mạng bắt được khoảnh khắc Cường Đô La gọi cho vợ cũ chúc mừng: “Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha”. Cả hai trò chuyện như hai người bạn, vui mừng khi đối phương có tin vui. Khi đó còn có sự xuất hiện của Subeo bên cạnh, cậu bé như sợi dây gắn kết bố mẹ với nhau.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-6

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-7

Vừa qua, Hồ Ngọc HàCường Đô La còn để lộ chi tiết cho thấy cùng xuất hiện tại trường của Subeo. Cặp đôi cùng chia sẻ khoảnh khắc cổ vũ cậu quý tử trong một trận đấu bóng rổ. Chỉ một điều nhỏ nhặt thế này cũng đủ để cộng đồng mạng xuýt xoa vì thái độ, trách nhiệm của cả hai.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-8

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-9

Có thể thấy, dù ly hôn nhưng Hồ Ngọc HàCường Đô La vẫn giữ chặt sợi dây gắn kết dựa trên trách nhiệm. Với họ, đối phương hiện tại có thể không còn là vợ, là chồng nhưng vẫn là ba, mẹ của Subeo. Đây là điều không phải ai cũng giữ được sau khi đường ai nấy đi. Subeo thật may mắn khi hiện tại không chỉ có một mà đến hai gia đình hạnh phúc.

 

Em gái Cẩm Ly kết hôn hơn 20 năm vẫn chưa có con, chồng nói một câu khiến nhiều người sửng sốt

(Techz.vn) – Dù đã kết hôn hơn 20 năm nhưng Minh Tuyết và Diệp Nghi Keith vẫn chưa có con. Trong một lần hai vợ chồng nói chuyện, em gái Cẩm Ly đã thẳng thắn hỏi chồng về vấn đề này và nhận được câu trả lời bất ngờ.