Xe máy

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

 

Bajaj Pulsar 180 2021 đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm nay. Giờ đây, chỉ sau một vài tháng, Bajaj Auto đã giới thiệu một phiên bản mới của mẫu xe này với tên gọi Pulsar 180 Dagger Edge Edition.

Về cơ bản, Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition không có gì khác biệt so với Pulsar 180 2021 đã ra mắt trước đây ngoại trừ một loạt màu sắc mới. Phiên bản mới được cập nhật này bắt đầu có mặt tại các đại lý vào tháng trước. Tuy nhiên, phải đến bây giờ, những thông tin cụ thể về mẫu xe này mới xuất hiện.

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Dựa vào thông tin trên trang web của hãng xe thì Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition có 3 tùy chọn màu sắc là đen lấp lánh, trắng ngọc trai và núi lửa. Tuy nhiên, cũng có những đoạn video quay lại cảnh mẫu xe này có màu xanh ngọc bích. Có lẽ, Bajaj Auto vẫn chưa thêm phiên bản màu này trên trang web của mình.

Màu sắc mới của Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition giống với màu mới nhất có trên Bajaj Pulsar 220F. Để tăng cường sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, mẫu xe này được cập nhật đồ họa trên bình xăng, chảo bụng, ốp đèn pha và ốp sau. Bajaj Auto cũng đã sử dụng các miếng dán giả sợi carbon trên các bộ phận như chắn bùn trước và các tấm ốp bên. Động cơ, ống xả và bánh xe hợp kim được sơn đen càng làm tăng thêm tính thể thao cho mẫu xe này.

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2

Ngoài các bản cập nhật về “dàn áo”, không có thay đổi nào khác trên Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition. Xe vẫn sử dụng động cơ DTS-i Fi xi-lanh đơn, dung tích 178,6cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 16,787 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,52 Nm tại 6500 vòng/phút. Công suất này mạnh hơn các mẫu xe côn tay phổ thông vốn rất quen thuộc với người Việt Nam như Yamaha Exciter 150 (15,7 mã lực) hay Honda Winner X (15,4 mã lực). Khối động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp.

Hệ thống treo của Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition gồm một cặp phuộc ống lồng thông thường ở phía trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Để đem tới sự an toàn cho người dùng, mẫu xe này được nhà sản xuất trang bị phanh đĩa phía trước 280 mm và 230 mm ở phía sau, có hỗ trợ ABS.

Cực phẩm côn tay mới giá 33 triệu trình làng, sức mạnh ‘thổi bay’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 3

Về giá cả, Bajaj Pulsar 180 Dagger Edge Edition có giá bán tại đại lý là 109.651 INR, tương đương khoảng 33 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này là rất rẻ nếu so với các mẫu xe có công suất thấp hơn như Yamaha Exciter hay Honda Winner X tại thị trường Việt Nam.

 

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Suzuki vừa cập nhật phiên bản mới cho mẫu xe côn tay của mình với mục tiêu ‘xóa sổ’ các đối thủ như Yamaha Exciter, Honda Winner X khỏi cuộc đua doanh số.