Xe máy

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng

Bajaj Pulsar 220F 2021 - mẫu mô tô 220 cc với màu sơn mới đã bắt đầu có mặt tại các đại lý ở Ấn Độ vào tháng trước, hé lọo thiết kế đã được cập nhật. Tuy nhiên, thời điểm đó, Bajaj Auto đã không đưa ra công bố chính thức về mẫu xe này và phải tới tận bây giờ, người tiêu dùng mới được biết rõ về các thông số của mẫu xe này.

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng ảnh 1

Các màu mới của Bajaj Pulsar 220F 2021 đã được nhà sản xuất tung ra. Có tổng cộng 4 màu sơn cho khách hàng lựa chọn bao gồm Đỏ núi lửa (Volcanic Red), Trắng ngọc trai (Pearl White), Đen lấp lánh (Sparkle Black) và Xanh ngọc bích (Sapphire Blue). Giá khởi điểm của mẫu xe này tại Ấn Độ là từ 128.250 INR (tương đương khoảng 39 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng ảnh 2

Trong hai màu Volcanic Red và Sapphire Blue mới của Bajaj Pulsar 220F 2021, chúng ta có thể thấy rằng có các đồ họa màu đen và trắng được sử dụng trên các bộ phận khác nhau như bình xăng, chảo bụng và yếm sau. Tương tự, các tùy chọn màu Pearl White và Sparkle Black có đồ họa màu đen và đỏ trên các bộ phận kể trên.

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng ảnh 3

Để tăng cường sức hấp dẫn trực quan cho chiếc mô tô Bajaj Pulsar 220F 2021, Bajaj Auto cũng đã thêm lớp hoàn thiện bằng sợi carbon giả trên các bộ phận như chắn bùn trước và ốp bên. Gã khổng lồ sản xuất xe hai bánh có trụ sở tại Pune cũng đã sơn đen lại ống xả gắn với động cơ màu đen. Do đó, giúp cải thiện vẻ ngoài thể thao của Pulsar 220F hơn nữa. Trong số bốn tùy chọn màu sắc, màu Trắng Ngọc trai là bắt mắt nhất.

Honda Winner X, Yamaha Exciter quỳ gối vì siêu phẩm côn tay giá 39 triệu đồng có sức mạnh cực khủng ảnh 4

Ngoài màu sơn mới, không có thay đổi nào khác được thực hiện trên Bajaj Pulsar 220F 2021. Mẫu xe này tiếp tục được cung cấp sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn 220 cc 2 van và bugi đôi, làm mát bằng dầu với khả năng cung cấp công suất tối đa 20,1 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 18,55 Nm tại 7000 vòng/phút. Một số tính năng chính khác bao gồm cụm đồng hồ bán kỹ thuật số, yên xe chia đôi, ghi đông clip-on, đèn hậu LED kép, đèn pha projector, hệ thống đèn bán thông minh...

 

Siêu phẩm côn tay của Suzuki trình làng phiên bản mới, ‘xóa sổ’ cả Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Suzuki vừa cập nhật phiên bản mới cho mẫu xe côn tay của mình với mục tiêu ‘xóa sổ’ các đối thủ như Yamaha Exciter, Honda Winner X khỏi cuộc đua doanh số.