Giải trí

Con trai ruột Hoài Linh phân trần sau khi bị tố chửi khán giả là ‘lũ vô ơn’

Con trai ruột Hoài Linh phân trần sau khi bị tố chửi khán giả là ‘lũ vô ơn’

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình của Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Trong ảnh còn có bình luận của Nam Thư: "Cuối cùng cũng đã giải ngân xong. Nhẹ nhõm", Thành Vinh liền đáp lại: "Phải như thế mới vừa lòng lũ vô ơn chị ơi. Bố em một đời lao tâm cống hiến, nay đã mệt rồi. Hết dịch bố sẽ về Mỹ ở luôn".

Hành động xúc phạm khán giả là “lũ vô ơn” đã làm cư dân mạng bức xúc, không ít người tỏ vẻ phẫn nộ trước hành động kém duyên này của anh. Một số người đã để lại bình luận:

-Khán giả nào mang ơn Hoài Linh vậy? Làm show người ta bỏ tiền đi xem, thuận mua vừa bán, chả ai cho không ai cái gì mà giở giọng cống hiến.

-Lại quả con trai hất nước vào mặt bố. Giữa lúc nhạy cảm mà quay ra chửi khán giả thì người thiệt thòi nhất chỉ có Hoài Linh thôi.

Vài giờ trước, tài khoản Võ Lê Thành Vinh đã phải lên tiếng đính chính sự việc, anh đăng tải trên trang cá nhân: “Thật sự rất bức xúc khi thấy hình ảnh được cho là bình luận của tôi với những từ ngữ tiêu cực, được lan truyền trên các hội nhóm và mạng xã hội. Xin khẳng định, tôi không và chưa bao giờ bình luận như thế. Ảnh chụp đó hoàn toàn là sản phẩm của photoshop. Tôi có đủ kiến thức để biết mình nên nói và bình luận gì trên các trang mạng xã hội.

Nếu ai đó cho rằng đó là bình luận của tôi, hãy chụp thêm màn hình và tag tôi vào nội dung đó. Tôi sẽ trực tiếp đối chứng và làm rõ vấn đề này.

Mong mọi người tìm hiểu kỹ trước những thông tin gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự người khác như thế này.

Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Và đồng thời xin lỗi chị Trần Nam Thư rất nhiều vì đã vô tình bị liên quan.

LINK VIDEO Ở DƯỚI COMMENT.

Cảm ơn mọi người. Và chúc mọi người có nhiều sức khoẻ.

Dallas, Texas 3:00 pm”.

Trước hành động của Thành Vinh, nhiều CĐM vẫn chưa tin tưởng ảnh và cho rằng anh đang biện hộ cho hành động sai lầm của mình. Tuy nhiên một số khác thông cảm cho anh vì có thể đây chỉ là những hình ảnh được cắt ghép. Vinh khẳng định mình chưa bao giờ bình luận như vậy cùng Nam Thư, anh cũng gửi lời xin lỗi đến Nam Thư khi bị kéo vào tai tiếng trên.

 

Mạc Văn Khoa ‘đề cử’ một nhân vật làm giám khảo Thách Thức Danh hài, danh tính khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) Mạc Văn Khoa dù rất có khiếu hài hước nhưng chính anh chàng cũng không thể nào chọc cười cười được con gái mình.