Giải trí

Hoà Minzy lên tiếng ‘vạch mặt’ hai nam ca sĩ đình đám, danh tính khiến CĐM bất ngờ

Hoà Minzy lên tiếng ‘vạch mặt’ hai nam ca sĩ đình đám, danh tính khiến CĐM bất ngờ

Độ mặn và lầy lội của gia đình Hoa Dâm Bụt chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Mới đây khi cả ba người Hoài MinzyErikĐức Phúc đều hội ngộ lại không sót một ai tại sinh nhật của cô chị cả, thậm chí còn pha trò lầy lội để “dìm” nhau không thương tiếc.

Đức Phúc và Erik hẹn nhau có mặt tại sinh nhật của giọng ca Rời Bỏ. Cả hai đã chuẩn bị rất nhiều quà cho Hòa Minzy, chủ yếu là bánh kẹo mà hai chàng thích ăn. Ngoài ra Erik còn tận tâm mua cho chị cả 5 chiếc bánh để ghép thành bánh sinh nhật tặng Hòa. Những món quà của hia nam ca sĩ khiến cho Hòa Minzy “dở khóc dở cười”

Tuy nhiên Hòa Minzy không mấy bất ngờ vì đây là tiết mục năm nào cũng lặp đi lặp lại, cô còn dỗi Đức Phúc và Erik vì không sáng tạo. Thậm chí, dân tình được phen cười bò vì tiệc sinh nhật hoá "đại hội vạch mặt" khi Hoà Minzy hỏi Đức Phúc "Sao nay cao thế", Erik được dịp "bóc phốt" liền tố ngay: "Đức Phúc đi cả giày vào nhà".

Đáng nói nhất, dù Hoà Minzy là chủ tiệc nhưng Đức Phúc và Erik đã thi nhau cầu nguyện rồi thổi nến trước cả nhân vật chính. Dường như quá quen với việc bị "cướp sóng" nên Hoà Minzy chỉ biết lắc đầu và ngậm ngùi cho qua. Chỉ với clip mừng sinh nhật hơn 3 phút mà đã có nhiều trò lầy lội, gia đình Hoa dâm bụt thật không làm dân tình thất vọng.

Gia đình Hoa Dâm Bụt là tập hợp của ba ca sĩ Hòa Minzy – Erik – Đức Phúc, là những ca sĩ rẻ tiềm năng của showbiz Việt. Sở hữu cho mình nhiều bản hit và thành công trên thị trường âm nhạc, cả ba người đều đang cố gắng hơn nữa trong việc trau dồi khả năng ca hát và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

 

Giữa Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ‘người thứ 3’, danh tính khiến nam MC giận dỗi

(Techz.vn) Xuất hiện và nhận làm "người thứ 3" trong cuộc tình Trấn Thành - Hari Won, Noo Phước Thịnh khiến Trấn Thành giận dỗi muốn tặng luôn vợ cho nam ca sĩ.