Giải trí

Con trai Ốc Thanh Vân bất ngờ gặp tai nạn chảy máu miệng, CĐM xót xa, lo lắng hỏi han

Con trai Ốc Thanh Vân bất ngờ gặp tai nạn chảy máu miệng, CĐM xót xa, lo lắng hỏi han

Cách đây ít giờ, Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh con trai cưng gặp tai nạn chảy máu miệng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cụ thể, cậu bé bị ngã khi đang đùa nghịch trong phòng ngủ.

Xem những bức ảnh mà Ốc Thanh Vân đăng tải, có thể thấy bé Cacao thích chơi trò quàng chăn lên người rồi nhảy xung quanh phòng. Tuy nhiên, tai nạn đã bất ngờ ập đến khi cậu vấp phải chăn, khiến miệng ngã vập xuống đất, chảy máu ở phàn răng và nươu.

CĐM vô cùng thương xót khi thấy bé Cacao khóc ròng, nước mắt đầm đìa vì quá đau đớn. Vừa bực vừa thương con, Ốc Thanh Vân chỉ biết ôm an ủi con trai, còn cậu nhóc gục vào vai bác bảo mẫu.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không nhịn được cười khi cho biết đôi môi con trai giờ như được tiêm Filler làm đẹp. Cô cho biết khoảng thời gian tới, cậu nhóc sẽ phải ăn cháo để vết thương có thể lành lại. Dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng cũng như “xót” thay cho Ốc Thanh Vân khi con trai bị thương như vậy.

“Đau lắm luôn”

“Thương quá trời chị ui”

“Nhìn thương Kao quá!”

“Tội quá rách thế ăn uống xót lắm”

“Con nít thường đứa nào cũng bị dập mỏ 1 lần trong đời..e cũng từng nghịch dại đập mặt chảy máu mỏ..sưng chà bá luôn”

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cô còn là một bà chủ thành đạt. Dù không sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nhưng cô lại được yêu mến với tính cách giản dị cùng nụ cười tươi rạng rỡ.

Trường Giang cũng từng tiết lộ đã yêu thầm Ốc Thanh Vân từ lâu. Được nhường lời chia sẻ về câu chuyện tình đơn phương này, nữ diễn viên cho biết: “Vấn đề bây giờ là anh đâu còn yêu em nữa, đúng không? Anh đã yêu người khác rồi mà. Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi”.

 

Nam Em lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động, ngất xỉu giữa sự kiện khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Tình cũ Trường Giang lộ sức khỏe yếu, ngất xỉu giữa sự kiện lớn khiến CĐM không khỏi lo lắng, bất an.