Giải trí

Hé lộ công việc giúp Lý Nhã Kỳ giàu có, liên tục mua kim cương, tậu nhà tiền tỷ khiến CĐM ngỡ ngàng

Hé lộ công việc giúp Lý Nhã Kỳ giàu có, liên tục mua kim cương, tậu nhà tiền tỷ khiến CĐM ngỡ ngàng

Nói về nữ đại gia nức tiếng Vbiz, ai cũng sẽ nhớ đến cái tên “chị đại kim cương” Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên là một trong những nghệ sĩ vừa thành công trong nghệ thuật mà còn vô cùng giàu có.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ công việc khiến cô kiếm tiền tỷ. Nữ diễn viên liệt kê bằng 3 bức ảnh: “Sáng làm sếp, tối làm nữ hoàng, khuya lại trở thành công nhân xây dựng".

Thì ra Lý Nhã Kỳ có tận 3 việc ở 3 lĩnh vực khác nhau trong một ngày đó là vừa làm sếp, vừa làm nghệ sĩ nay còn kiêm luôn đại gia bất động sản. Làm việc từ sáng đến tối bảo sao chị lại giàu  có đến vậy.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã không còn hoạt động nhiều trong showbiz. Cô tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh và ngày càng giàu có. Độ “chịu chơi” của nữ diễn viên đã lên mộ tầm cao mới khi tiết lộ vì không book được phòng khác sạn nhiều lần nên sẵn sàng bỏ tiền ra mua đất, xây resort cho bõ tức.

Cụ thể trong hậu trường một chương trình, Lý Nhã Kỳ được mời thưởng thức bánh mì của Trường Giang, cô cho biết: "Ăn bánh mì của anh Giang ngon cỡ nào thì nó sẽ tương xứng với giá trị trả hột xoàn của chị cỡ đó. Buồn quá à, giờ đụng đâu cũng kêu trả hột xoàn giờ không ai dám cua chị hết á mấy em cứ giả bộ chị đang khổ chút coi. Giờ chị thích đi ăn quán lề đường, chị thích đi xe máy, chị thích có một tình yêu đẹp đi xe đạp trong một khu rừng như bộ phim Mắt biếc". Cô cũng cho biết trước giờ quen được ưu tiên nên đi chơi gameshow mà không ai chọn hụt hẫng, nói chuyện nhưng bị bắt bẻ quá cũng muốn đi về.

Khả Như cho biết: "Đâu phải xếp hàng xe lửa đâu mà giận đi về?", Lý Nhã Kỳ phản bác: "Nếu như mà xếp hàng xe lửa tui đã mua luôn cái xe lửa rồi hé". Cô nói tiếp: "Lên Đà Lạt đặt khách sạn mà lúc nào cũng hết phòng, tức quá đi mua luôn đất về xây resort tự chơi á. Giờ em chọc chị thử coi, em chọc chị chị mang em về nhà luôn đó".

Tưởng chừng như một câu nói đùa, Lý Nhã Kỳ đã chính thức khai trương resort tại Đà Lại vào ngày 22/12/2019 với diện tích 7000m2. Toàn bộ khuôn viên khu resort tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ bao gồm 16 căn biệt thự lộng lẫy, mỗi căn đều có khu vườn riêng, phòng chờ và nhà hàng bên trong. Bên ngoài còn có cả bãi đậu xe và siêu thị 24/24. Đặc biệt, resort tại Đà Lạt của Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo phong cách châu Âu, toạ lạc trên khu đất rộng rãi.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ còn khoe bảng thiết kế nội thất của tòa nhà đang được xây dựng. Cô vui vẻ chia sẻ: “Chủ nhật của tôi là đi xây dựng”.

Dù chỉ hé lộ một góc của cơ ngơi, nhưng dân tình đều đoán ra được tòa nhà mới này của Lý Nhã Kỳ sẽ rất hoành tráng và xa hoa đến mức nào, Nhiều người cũng trầm trồ bởi cách hé lộ “sương sương”, gây tò mò của “chị đẹp hột xoàn”.

Nữ diễn viên còn nổi tiếng với tên gọi “yêu nữ hàng hiệu” đình đám showbiz Việt. Cô là nghệ sĩ sở hữu cả kho hàng hiệu, xế hộp hạng sang cùng nhiều bất động sản có vị trí đắc địa. Nhiều người còn choáng ngợp khi Lý Nhã Kỳ sở hữu căn biệt thự “dát vàng”, được “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp mô tả “rộng tới mức đi một ngày không hết”.

Ngoài 2 căn biệt thự kể trên, Lý Nhã Kỳ còn xây riêng 1 thủ phủ rộng 10.000m2, trị giá hàng triệu đô để dành tặng mẹ trong dịp lễ Vu Lan. Phủ Trần Lê Gia có 3 gian nhà chính: Gian đầu tiên dành cho việc.

 

Mỹ Tâm bị khán giả ‘la ó’, chê bai hậu tổ chức liveshow Tri Âm ở Sài Gòn, lí do gây xôn xao

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ khiến khán giả phải ‘la ó’, than phiền hậu tổ chức “siêu” liveshow Tri Âm ở Sài Gòn.