Giải trí

Con trai Hoài Linh bỏ vợ con về quê, nghi vấn rạn nứt hôn nhân sau khi bị bố từ mặt?

Con trai Hoài Linh bỏ vợ con về quê, nghi vấn rạn nứt hôn nhân sau khi bị bố từ mặt?

Trong số những người con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm chính là gương mặt nổi trội nhất, được nhắc đến nhiều nhất. Nam ca sĩ từng được kỳ vọng sẽ trở thành thần tượng nổi bật ở showbiz Việt khi sở hữu cả ngoại hình lẫn tài năng. Thế nhưng, sự nghiệp của anh chàng lại lao dốc một cách khó hiểu sau khi đăng quang quán quân Gương mặt thân quen 2014.

hoai-lam-hoai-linh-7

hoai-lam-hoai-linh-3

Trong thời gian qua, Hoài Lâm không mấy khi xuất hiện trên báo chí hay có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Nam ca sĩ vẫn tham gia một vài show diễn vào cuối năm 2019 nhưng rồi gần như “mất tích” khi bước vào 2020.

hoai-lam-hoai-linh-1

Khán giả chú ý thấy vợ của Hoài Lâm là Bảo Ngọc cũng không mấy khi nhắc đến chồng. Trong các bức ảnh gia đìn, chỉ có sự xuất hiện của cô cùng hai cô con gái nhỏ. Ngay cả ngày lễ thì Hoài Lâm cũng chẳng thấy đâu. Vì thế mà dư luận bắt đầu xôn xao, đặt nghi vấn cuộc hôn nhân của họ rạn nứt.

hoai-lam-hoai-linh-4

Trên thực tế, mối quan hệ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bị nhiều người phản đối, trong đó có cả danh hài Hoài Linh. Cha nuôi cho rằng cả hai đang quá trẻ, sự nghiệp chưa ổn định nên việc công khai tình cảm rồi kết hôn là không nên. Bất chấp điều đó, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn đến với nhau, kết hôn rồi sinh con. Hoài Linh quá thất vọng về cậu con trai nuôi, anh bày tỏ sự thất vọng, bất lực vì không khuyên nhủ nổi. Trong mắt nhiều fan của Hoài Lâm, Bảo Ngọc chính là một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc.

hoai-lam-hoai-linh-5

Trước những đồn đoán ngày càng đi quá giới hạn, Bảo Ngọc cũng đã phải lên tiếng. Cô khẳng định cuộc hôn nhân của mình rất bình thường, không hề trục trặc như nhiều người đồn đoán. Lý do Hoài Lâm vắng mặt thời gian qua chính là vì anh phải về quê dưỡng bệnh. Dù ở xa nhau, cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Đồng thời, cháu gái NSƯT Bảo Quốc tỏ ra không vui vẻ khi bị người hâm mộ của Hoài Lâm chất vấn về cuộc hôn nhân.

hoai-lam-hoai-linh-6

hoai-lam-hoai-linh-8

Hoài Lâm sau đó cũng tâm sự, anh đã trải qua nhiều sóng gió, vấp ngã và để lỡ nhiều thứ. Giờ đây, nam ca sĩ nhận ra mọi chuyện, cảm thấy tiếc nuối. Dẫu vậy, Hoài Lâm vẫn cảm thấy may mắn khi trong lúc mình khó khăn nhất, tệ nhất vẫn có nhiều người ở bên. Đặc biệt, Hoài Lâm không muốn cha nuôi Hoài Linh phải buồn rầu nữa. Anh sẽ quyết tâm ổn định lại sức khỏe, tập thể thao và lấy lại sự tự tin để tiếp tục ca hát.

 

Bí mật về hai bóng hồng của Hoài Linh: Người vợ 'hoa hậu' và cô nhân tình nổi tiếng

(Techz.vn) – Đây có lẽ chính là hai người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất với Hoài Linh, cũng để lại dấu ấn rõ nhất trên con đường tình ái của nam danh hài.