Giải trí

“Vợ cũ” của Đàm Vĩnh Hưng có khối tài sản đồ sộ, bị tố vô lễ và suýt ra tòa kiện tụng với đàn chị

“Vợ cũ” của Đàm Vĩnh Hưng có khối tài sản đồ sộ, bị tố vô lễ và suýt ra tòa kiện tụng với đàn chị

Hồi đầu năm 2020, CĐM được phen xôn xao khi đọc được bình luận của Đàm Vĩnh Hưng dưới bài đăng của Hương Giang. Cụ thể, khi thấy đàn em khoe ảnh tậu nhà mới cho mẹ nhân ngày sinh nhật bà, ông hoàng nhạc Việt nói: “Happy birthday mẹ vợ. Mong mẹ vợ luôn luôn khỏe và vui và bình an ạ!”. Đáp lại, Hương Giang cũng thân mật: “Cảm ơn ông xã nhiều”.

dam-vinh-hung-1

Lúc này đây khán giả mới tò mò, không hiểu mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ như thế nào mà lại xưng hô với nhau như vậy. Tìm hiểu ra còn biết, Đàm Vĩnh Hưng từng chăm sóc, hỗ trợ Hương Giang khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyể.n gi.ới 2018 tại Thái Lan. Chính tay anh chọn trang phục, lo lắng từng tí một cho cô. Sau khi Hương Giang đăng quang, nam ca sĩ còn chia sẻ bài chúc mừng và gọi cô là “vợ cũ”. Ngược lại, Hương Giang thì gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”, “ông xã”…

dam-vinh-hung-2

huong-giang-va-dam-vinh-hung-4

Cả hai quen biết từ lâu, có cơ hội cùng làm việc với nhau trong MV “Làm sao anh biết”. Trong đó, Hương Giang vào vai vợ của đàn anh, nhưng sau đó đã phụ tình rồi bỏ đi để tìm hạnh phúc bên người đàn ông mới.

huong-giang-va-dam-vinh-hung-2

Nói về Hương Giang, sự nghiệp của cô nàng này khá thăng trầm, lên xuống bất ngờ. Cô từng rất chật vật mới tìm được chỗ đứng trong showbiz. Bước ngoặt lớn nhất có lẽ là sau cuộc thi Hoa hậu chuyể.n gi.ới 2018. Từ khi đăng quang, công việc của cô nàng rộng mở và tiến triển tốt hơn hẳn.

Đáng chú ý, trong một show diễn, NTK Ivan Trần từng tiết lộ, mức cát xê của Hương Giang có thể mua được cả một chiếc túi Hermes. Đủ cho thấy con số đó không hề nhỏ chút nào. Không chỉ một show, Hương Giang được nhiều nhãn hàng, NTK săn đón và ưa chuộng sau khi đăng quang Hoa hậu chuyể.n gi.ới.

huong-giang-va-dam-vinh-hung-1

Trở lại câu chuyện ở đầu bài, trong dịp sinh nhật mẹ hồi đầu năm 2020, Hương Giang đã mạnh tay tặng bà một căn hộ cao cấp làm quà. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu rất nhiều hàng hiệu, món đồ đắt tiền. Dù chưa bao giờ tự nhận là đại gia trong showbiz nhưng ai cũng ngầm hiểu về độ giàu có “không phải dạng vừa” của Hương Giang.

Xinh đẹp, tài giỏi, giàu có nhưng Hương Giang đôi lần vẫn vướng vào những lùm xùm. Tháng 6/2018, NTK Hà Duy tố Hương Giang thiếu chuyên nghiệp dù được giao vị trí veddette.Màn khẩu chiến giữa hai người gây ầm ĩ trong thời gian dài. Tuy nhiên, khán giả phần nhiều vẫn cảm thấy không hài lòng với cách ứng xử của Hương Giang.

huong-giang-idol-va-ha-duy-1

Trước đó, cô nàng còn vướng vào scandal lớn hơn nhiều khi bị nghệ sĩ Trung Dân kể tội đã xúc phạm mình ngay trong chương trình truyền hình. Cụ thể, theo lời kể của nghệ sĩ Trung Dân: “Ngày 8/5, tôi tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương.

Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”.

huong-giang-idol-va-ns-trung-dan-1

CĐM khi đó vô cùng bức xúc, lên án Hương Giang, thậm chí đòi tẩy chay cô nàng. Trước sức ép đó, Hương Giang đã phải cúi đầu xin lỗi bậc cha chú và khán giả.

huong-giang-idol-va-lam-khanh-chi-1

Đâu chỉ nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang còn bị Lâm Khánh Chi tố vô lễ và hỗn láo với mình. Cũng chính vì thế mà “công chúa” quyết định không chơi với đàn em nữa. Năm 2016, suýt chút nữa đã có vụ kiện tụng xảy ra giữa hai người đẹp. Chuyện bắt nguồn từ việc Lâm Khánh Chi đăng đoạn ghi âm lời lẽ chợ búa làm bằng chứng cho việc Hương Giang xúc phạm mình. Đáp trả, Hương Giang phủ nhận và đòi kiện đàn chị ra tòa vì vu khống mình. Sau đó, không có phiên tòa nào diễn ra nhưng mối quan hệ của họ thì rạn nứt rõ ràng.

 

Bí mật về hai bóng hồng của Hoài Linh: Người vợ 'hoa hậu' và cô nhân tình nổi tiếng

(Techz.vn) – Đây có lẽ chính là hai người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất với Hoài Linh, cũng để lại dấu ấn rõ nhất trên con đường tình ái của nam danh hài.