Supercar - Siêu xe

Con trai bầu Hiển rước 'nàng dâu' Lamborghini Urus về dinh đúng dịp Tết Canh Tý

Con trai bầu Hiển rước 'nàng dâu' Lamborghini Urus về dinh đúng dịp Tết Canh Tý

Trên story Instagram của mình vào trưa 30 Tết, anh Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển cũng là vị doanh nhân trẻ tuổi đã chia sẻ hình ảnh chiếc SUV sang chảnh màu vàng cùng dòng tiêu đề: "My baby is home" (Bé cưng đã về đến nhà).

Con trai bầu Hiển rước nàng dâu Lamborghini Urus về dinh 30 Tết

Được biết, đây là chiếc Lamborghini Urus thứ 3 về đến Việt Nam trong năm Kỷ Hợi (2019). Có lẽ anh Vinh đã đặt hàng trước đó và được giao đúng ngày 30 Tết. Với xế hộp mới này, hàng loạt những trang bị chưa từng xuất hiện tại Việt Nam được bật mí. 

Có thể nhận thấy rõ ràng chiếc Lamborghini Urus của con trai bầu Hiển bởi lớp sơn vàng vô cùng nổi bật. Xe sở hữu bộ vành đa chấu kích thước 23 inch sơn đen bóng tương phản. Dù là "nàng dâu" thứ 6 được nhập về Việt Nam, xế hộp của con trai bầu Hiển lại là chiếc Lamborghini Urus đầu tiên và duy nhất được trang bị bộ vành đa chấu này. 

Con trai bầu Hiển rước nàng dâu Lamborghini Urus về dinh 30 Tết

Về đến Hà Nội, Lamborghini Urus mới được tiết lộ những trang bị mới và chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Bên cạnh ngoại thất, chiếc Urus của doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh cũng đã mang đến cái nhìn mới về nội thất xe cho những người đam mê Lamborghini. Bởi lẽ trước đó những hình ảnh về khoang nội thất của chiếc xe này từng được doanh nghiệp nhập khẩu đã đăng tải và gỡ bỏ trong chớp nhoáng. 

Con trai bầu Hiển rước nàng dâu Lamborghini Urus về dinh 30 Tết

Theo những hình ảnh tiết lộ, Urus được trang bị vô lăng khá độc đáo. Cùng với đó là các chế độ vận hành khác nhau, phù hợp nhiều bề mặt đường bao gồm: Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), Terra (đường đất), Sabbia (cát) và Neve (tuyết). 

Sức mạnh của xế hộp này đến từ động cơ V8 tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất 650 mã lực và 850 Nm. Ngoài ra, xe có hộp số tự động 8 cấp và một hệ dẫn động là 4 bánh toàn thời gian. Không rõ con trai bầu Hiển đã phải chi bao nhiêu để rước nàng về dinh nhưng Urus từng được rao bán với giá 22 tỷ đồng.

 

Hết hồn với những món quà Tết 'dở khóc dở cười' của các công ty: Từ búp bê tình dục đến quan tài

(Techx.vn) Ngoài việc trở thành dịp để các gia đình sum vầy, những ngày lễ Tết còn là dịp các công ty thể hiện sự độc lạ của mình trong những món quà thưởng Tết.