Xe máy

Yamaha Exciter 150 đón xuân cùng cặp chân nghìn đô khiến tất cả choáng ngợp

Yamaha Exciter 150 đón xuân cùng cặp chân nghìn đô khiến tất cả choáng ngợp

Là một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất mang tên thương hiệu Yamaha, Exciter 150 được rất nhiều anh em độ xe yêu thích. Bản độ kiểng của biker miền biển dưới đây vô cùng độc đáo và cuốn hút với những nét riêng.

Yamaha Excitr 150 đón xuân cùng cặp chân nghìn đô

Điểm nhấn đầu tiên của mẫu xe này phải kể đến dàn chân trị giá hàng ngàn đô tương đương hàng chục triệu đồng tiền Việt Nam. Mâm zin đã được chủ xe thay thế toàn bộ bằng thương hiệu nổi tiếng mâm Racingboy được tạo nên từ nhôm nguyên khối. Tăng thêm vẻ nổi bật, bộ mâm được tô điểm trong màu cam cực sắc sảo. Riêng bộ mâm này đã lên đến 20 triệu đồng.

Nếu hệ thống phanh trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn màu đỏ thì hệ thống truyền tải với đĩa nhôm đi kèm sợi sên lại óng ánh sắc vàn. Trang bị hệ thống phanh buộc phải qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy để tăng độ chính xác cao hơn, truyền tải dầu qua dây Earl's.Ở cả bánh sau và trước đều có trang bị phanh như nhau.

Yamaha Excitr 150 đón xuân cùng cặp chân nghìn đô

Ngoài ra, một trang bị đắt đỏ không kém là hệ thống giảm xóc bình dầu rời Ohlins đình đám trong giới độ xe. Nhờ đó, có sự khác biệt rõ rệt trong cơ chế nhún nhảy của xe ở một mức độ nhất định. Như vậy khi đi đường bị xóc, người lái gần như không có cảm giác xe bị nhịp mà sẽ cảm nhận sự êm ái đầy ấn tượng.

Yamaha Excitr 150 đón xuân cùng cặp chân nghìn đô

Nếu dàn chân được độ vô cùng đắt giá thì ngoại hình lại được tối giản hơn. Bộ áo xanh GP nguyên thủy được biker Bình Thuận này giữ lại nhưng vẫn tạo ra một nét riêng độc đáo của xe. Phía sau tay lái cũng có những trang bị ấn tượng. Hai phía tay lái có bao tay Spider đi kèm gù trung CNC, tay côn zin được thay thế bằng tay côn TWM xuất xứ từ Ý, tay cấu tạo từ nhôm CNC được tích hợp chống gãy cực kì tiện ích.

 

Yamaha Exciter 150 kết hợp cùng Kawasaki Ninja H2 độc nhất vô nhị tại Việt Nam

(Techz.vn) Dàn chân Kawasaki Ninja H2 cùng hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu đắt tiền như Brembo, Nitron..., trị giá hơn 300 triệu giúp bản độ Yamaha Exciter 150 trở nên ngầu hơn bao giờ hết.