Giải trí

Trang Trần gặp sự cố ngay trong đêm, cựu mẫu 'thở phào' vì con gái được đưa kịp đến nơi an toàn

Trang Trần gặp sự cố ngay trong đêm, cựu mẫu 'thở phào' vì con gái được đưa kịp đến nơi an toàn

 

Tối 14/12, Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện gây chú ý. Cụ thể, cựu mẫu hốt hoảng khi nghe tin tòa nhà nơi cô đang ở xảy ra hỏa hoạn. Ngay lúc đó, cô không có ở nhà, chỉ được nghe lại qua lời kể của bà vú.

Chân dài 8X cho biết, ngay khi có tín hiệu báo cháy, bé Kiến - con gái cô - đã được bà vú đưa xuống tầng trệt của tòa chung cư. Trang Trần cũng nói thêm, nguyên nhân sự cố là do một cư dân của tòa nhà sơ suất... kho thịt cháy.

"Cháy chung cư nhà mình lầu 7, bao chuyện dồn dập. Bà vú xuất sắc đã bê con Kiến xuống trệt an toàn. Mẹ nào tầng 7 kho thịt cháy để báo cháy cả chung cư?", Trang Trần hoang mang.

trang-tran-02

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết một cư dân đã để lại bình luận đính chính về nguyên nhân đám cháy. Theo đó, hỏa hoạn diễn ra là do một cư dân thuộc chung cư đốt vàng mã làm bùng lửa dẫn đến sự cố, chứ không phải... kho thịt cháy như cựu mẫu chia sẻ trước đó.

trang-tran-01

"Tầng 7 đốt giấy vàng bạc ngoài ban công chị ơi, không phải kho thịt gì đâu. Em mới dưới sảnh lên này. Vô ý thức quá trời luôn", tài khoản mạng chia sẻ.

Trước bình luận của tài khoản mạng, Trang Trần bày tỏ sự bức xúc, chửi tục thậm chí còn muốn truy lùng danh tính người gây nên sự việc.

Sau sự cố, nhiều người khuyên Trang Trần nên chuyển sang nhà mặt đất ở để tránh những sự cố bất ngờ. Tuy nhiên, cựu mẫu lại cho rằng ở chung cư an toàn hơn, dù cô đã sở hữu rất nhiều nhà riêng.

trang-tran-05

Trước hành động kịp thời của bà vú, nhiều dân mạng cũng nhắn nhủ Trang Trần nên "thưởng nóng" cho bà vì nhờ vậy con gái cô mới được an toàn.

 

Trang Trần đau đớn, xót xa khi nhận tin dữ, ngay lập tức đáp chuyến bay về Sài Gòn lo tang sự

(Techz.vn) - Trang Trần bàng hoàng, xót xa khi hay tin người gần gũi với con gái mình đột quỵ qua đời.