Giải trí

Hé lộ gia thế của Phùng Ngọc Huy: Cuộc sống công tử, hơn 30 tuổi bố mẹ vẫn chuẩn bị sữa cho uống

Hé lộ gia thế của Phùng Ngọc Huy: Cuộc sống công tử, hơn 30 tuổi bố mẹ vẫn chuẩn bị sữa cho uống

Cái tên Phùng Ngọc Huy bỗng được nhắc đến nhiều hơn sau khi Mai Phương qua đời. Anh chàng từng bị chỉ trích khá nhiều vì chuyện tình cảm với nữ diễn viên quá cố. Có thời điểm, dư luận công kích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng anh tệ bạc, bỏ bê Mai Phương để sang Mỹ phát triển sự nghiệp.

phung-ngoc-huy-5
Phùng Ngọc Huy gặp nhiều áp lực sau khi Mai Phương qua đời

Tuy nhiên, sau những biến cố đã qua, khán giả dần thấu hiểu cho Phùng Ngọc Huy. Rất nhiều người từ ghét bỏ quay sang yêu mến, động viên anh. Thời điểm này, Phùng Ngọc Huy càng được quan tâm hơn. Nam ca sĩ hiện đang chờ ngày về nước để đón con gái.

Trên thực tế, Phùng Ngọc Huy từng là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt trước khi đến Mỹ phát triển sự nghiệp. Anh thử sức trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Vai diễn ấn tượng nhất của Phùng Ngọc Huy phải kể đến Quốc trong “Cổng mặt trời”. Trước đó là rất nhiều vai diễn khác với hình tượng công tử con nhà giàu. Có người cho rằng, vì cuộc sống ngoài đời của Phùng Ngọc Huy cũng giống trên phim nên anh dễ dàng hóa thân vào các nhân vật.

phung-ngoc-huy-4
Phùng Ngọc Huy trong bộ phim "Cổng mặt trời"

Trên thực tế, chính Phùng Ngọc Huy cũng từng tiết lộ gia cảnh của anh thuộc dạng khấm khá, cuộc sống đầy đủ. Anh chàng cho biết, thời điểm mình muốn theo đuổi nghệ thuật, gia đình phản đối rất nhiều. Bởi lẽ bố mẹ Phùng Ngọc Huy đã chọn sẵn cho anh một con đường khác ổn định hơn nhiều.

Được biết, trước đây Phùng Ngọc Huy theo học ngành y nhưng bỏ dở giữa chừng để chạy theo đam mê ca hát. Mới đầu, nam ca sĩ chỉ đi hát ở những đám cưới, sau này dần bén duyên với diễn xuất.

phung-ngoc-huy-2
Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, trắng trẻo nên Phùng Ngọc Huy thường được giao các vai công tử

Nam ca sĩ, diễn viên cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Dù lớn rồi nhưng trong mắt mẹ, tôi lúc nào cũng như một đứa trẻ. Lúc nào ở nhà, mẹ tôi cũng chuẩn bị cơm canh, sữa sẵn sàng cho tôi. Khi tôi đi đóng phim, đến bữa ăn, mẹ lại gọi điện nhắc ăn uống đúng giờ. Tôi thấy mình trẻ ra khi được bố mẹ "cưng" như vậy”.

Chỉ qua chia sẻ đó của Phùng Ngọc Huy cũng có thể thấy gia đình anh rất có điều kiện, bố mẹ anh rất nâng niu con trai. Cũng vì gia đình có tiềm lực kinh tế nên Phùng Ngọc Huy không gặp quá nhiều áp lực trong việc phải kiếm tiền, có thể thoải mái theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

phung-ngoc-huy-7
Mẹ Phùng Ngọc Huy đưa con gái Mai Phương đến lễ bế giảng

bo-me-phung-ngoc-huy-1
Bố mẹ Phùng Ngọc Huy (ngoài cùng bên phải) làm lễ cúng cho Mai Phương

Sau khi Mai Phương qua đời, những sự thật không được tốt đẹp về bố mẹ nữ diễn viên dần được hé lộ. Hiện tại, con gái của cô và Phùng Ngọc Huy đang được bố mẹ nam ca sĩ nuôi nấng. Ông bà ít khi xuất hiện trước công chúng, chỉ lộ diện trong một vài bức ảnh do người quen cung cấp. Dù đã có tuổi nhưng họ vẫn chăm sóc cho bé Lavie rất tốt. Bên cạnh đó, bố mẹ Phùng Ngọc Huy còn thay mặt anh tổ chức lễ cúng, cầu siêu cho Mai Phương. Hành động của họ nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

 

Hậu ồn ào chơi xấu Mr.Đàm và đá đểu Mỹ Tâm, sao nữ lui về ở ẩn, khoe cuộc sống bình yên bên ‘quý tử’

(Techz.vn) – Sau những scandal ồn ào liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, giờ đây cuộc sống của Mỹ Lệ khá yên bình. Cô nàng mới đây đã đưa cậu con trai 3 tuổi về thăm quê nhà.