Giải trí

Con dâu Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín suốt 3 năm hậu ly hôn Hoài Lâm, ai cũng phải xót xa

Con dâu Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín suốt 3 năm hậu ly hôn Hoài Lâm, ai cũng phải xót xa

 

Sau gần 10 năm gắn bó, cặp đôi Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố ‘đường ai nấy đi’. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn và quyền nuôi hai con, Bảo Ngọc mạnh mẽ tuyên bố không cần tiền trợ cấp nuôi con nhỏ từ con nuôi Hoài Linh. 

Cụ thể, đáp trả lại những ý kiến của cư dân mạng cho rằng Bảo Ngọc "vừa có con vừa có tiền", vợ cũ Hoài Lâm khẳng định: "Tôi không đòi anh Lâm chu cấp bất cứ đồng nào và sau này cũng không cần. Tôi không giàu có gì nhưng con của mình thì mình nuôi, chứ không để chuyện tình bạc dính vào. Tôi vốn dĩ không cần mèo khóc chuột hay rẻ rúng như vậy".

Đáng nói, nếu như trước đây vợ cũ Hoài Lâm hiếm khi đáp trả cư dân mạng tuy nhiên sau khi ly hôn cô không ngại làm điều này. Bảo Ngọc cho hay mình không còn là vợ của người nổi tiếng nên không cần phải chịu đựng những tổn thương thêm nữa. Vợ cũ Hoài Lâm cho hay trong nhiều năm qua, cô đã giữ im lặng, không đáp trả các anti-fan vì muốn giữ gìn hình ảnh cho chồng.

Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân: "Bây giờ mình là người bình thường, là mẹ của Gà Cún (tên gọi thân mật của hai con) nên thật sự mình không còn ngại đâu. Nói sai thì mình sửa cho nó ra cho tới".

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng được công bố đó là những hình ảnh từ năm 2017 khi đang mang thai bé gái đầu. Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ rằng trong thời gian mang bầu vẫn phải đi khắp trong nước và nước ngoài để kiếm tiền. Cô còn tự nhận là "Nguyễn Thị Liều" khi luôn tự chủ trong việc kiếm tiền bằng kinh doanh online. Đáng nói trong thời gian mang bầu, Bảo Ngọc cho rằng điều khó khăn nhất chính là 

giấu kín vì sợ làm ảnh hưởng đến chồng: "Lúc nào đi ngoài đường cũng phải che chắn vì sợ người ta phát hiện ra và ảnh hưởng đến công việc của ba (Hoài Lâm), rồi vài người ác mồm ác miệng bảo là không chồng mà có con".

 

Mỹ Tâm vừa lộ ảnh thân thiết với Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi công khai hình ảnh già nua

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mình già nua, đầy tóc bạc