Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai hình ảnh già nua , tuyên bố gây sốc sau khi Mỹ Tâm lộ ảnh thân mật

 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai hình ảnh già nua , tuyên bố gây sốc sau khi Mỹ Tâm lộ ảnh thân mật

Trong thời gian gần đây, ‘ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng không còn xuất hiện nhiều với những hoạt động showbiz. Thay vào đó, nam ca sĩ này chỉ đăng tải video trên Youtube và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng và hoài niệm quá khứ đặc biệt là về chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã gây bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh với dung nhan già nua, đầu đầu tóc bạc đi kèm lời chia sẻ: 

“Có anh rồi không sao đâu!

Mình cùng nhau già nhé! Không phải lo nhuộm tóc vì sợ ai chê

Người chỉ cần nhìn tui và gật đầu thôi! Không cần nói thêm gì!

Tui đã đợi Người nhiều năm rồi ! Chờ thêm một chút nữa cũng ko sao!

Chỉ lo Người lâu quá mới chịu gật đầu thì Tui và Người sẽ bị rút ngắn thời gian mình nhìn thấy nhau cười mỗi ngày !”

Không rõ rằn bức ảnh được đăng tải có phải là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa hay không nhưng những tâm tư của Đàm Vĩnh Hưng mới là tâm điểm của sự chú ý. Theo đó, dòng trạng thái của nam ca sĩ ám chỉ rằng mình đã đợi một người nhiều năm, và sẵn sàng đợi thêm không lo gia nua. Dòng chia sẻ này khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến việc Đàm Vĩnh Hưng đang nhắc đến ‘người tình trong mộng’ trong nhiều năm qua là Mỹ Tâm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã thể hiện sự đồng cảm với tâm trạng của Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là 2 nghệ sĩ luôn được khán giả nhiệt tình gán ghép khi 2 ca sĩ đã có mối quan hệ thân thiết hơn 20 gắn bó.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn từng  tuyên bố: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại chỉ xem Đàm Vĩnh Hưng là mối quan hệ tri kỷ. Mới đây, Mỹ Tâm vừa lộ bức ảnh xuất hiện chung một khung hình cùng với tình trẻ màn ảnh là Mai Tài Phến, ngồi cạnh nhau cực tình tứ trong buổi đi ăn cùng với bạn bè thân thiết, gồm có cả anh trai Mỹ Tâm là. Chính bức ảnh này càng khiến người hâm mộ tin rằng giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không chỉ là mối quan hệ tình bạn đơn thuần. Cách đây một năm, Mai Tài Phến dính phải nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi tham gia đóng MV và có những hành động tình tứ ngoài đời thực với ‘chị đẹp’.

 

Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm bị lừa đảo giả mạo, khiến vợ phải cầu cứu hậu ồn ào bán nhà vì thất nghiệp

(Techz.vn) Vợ của Lương Thế Thành - tình trẻ màn ảnh của Mỹ Tâm đã lên tiếng về việc chồng mình bị giả mạo tài khoản facebook.