Giải trí

Con dâu Hoài Linh lên tiếng nghi vấn phá hủy sự nghiệp của chồng hậu ly dị Hoài Lâm

Con dâu Hoài Linh lên tiếng nghi vấn phá hủy sự nghiệp của chồng hậu ly dị Hoài Lâm

Đêm ngày 26/6, cộng đồng mạng bất ngờ khi vợ Hoài Lâm là Bảo Ngọc (Cindy Lư) bất ngờ tuyên bố ly hôn với ca sĩ Hoài Lâm. Thông tin khiến người hâm mộ cũng như bạn bè của cặp này vô cùng hoang mang. Bên cạnh những ý kiến tôn trọng quyết định của người trong cuộc, không ít cư dân mạng đã dùng những lời nặng nề để chỉ trích và thậm chí công kích cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

Trước đây, cuộc hôn nhân của cặp đôi này cũng nhận về nhiều sự tranh cãi khi Hoài Lâm dường như biến mất khỏi showbiz và có sự nghiệp xuống dốc sau khi kết hôn.

Vì vậy, dưới bài đăng thông báo ‘đường ai nấy đi’, Bảo Ngọc cũng để lại bình luận lên tiếng về vấn đề này: "Và đây là em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp, có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể, em vẫn luôn tìm những ng anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa, em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. 

Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp, em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển 1 ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em". 

Đồng thời Bảo Ngọc cũng lên tiếng bảo vệ chồng khi nhấn mạnh:  "Mọi người ơi! Khi em viết status này, em chỉ mong từ giờ về sau mọi thứ được yên bình cho em và Gà Cún, hết hôm nay em sẽ không bao giờ đăng bất kì những việc như thế này nữa, em biết mọi người thương em, nhưng em xin phép đừng khó dễ hoặc nặng lời để rồi cả 2 đều khó nhẹ lòng ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều". Như vậy, hiện tại Bảo Ngọc chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên bên 2 con gái nhỏ, để cả cô và Hoài Lâm đều không bị khó xử và nhanh chóng cân bằng lại. 

Hoài Lâm bị công kích hậu ly hôn, Bảo Ngọc có hành động bất ngờ và kèm lời khẳng định: Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp.”

Hiện tại, chủ đề Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay sau 9 năm bên nhau đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

 

Vợ Hoài Lâm ám chỉ ‘ăn cú lừa’, bị dựng chuyện mua vui hậu tuyên bố ly hôn con trai Hoài Linh?

(Techz.vn) Cư dân mạng cho rằng vợ cũ của Hoài Lâm đã chịu những tổn thương không hề ít