Giải trí

Vợ Hoài Lâm ám chỉ ‘ăn phải cú lừa’, bị dựng chuyện mua vui hậu tuyên bố ly hôn con trai Hoài Linh?

Vợ Hoài Lâm ám chỉ ‘ăn phải cú lừa’, bị dựng chuyện mua vui hậu tuyên bố ly hôn con trai Hoài Linh?

Đêm ngày 26/6, cộng đồng mạng bất ngờ khi vợ Hoài Lâm là Bảo Ngọc (Cindy Lư) bất ngờ tuyên bố ly hôn với ca sĩ Hoài Lâm. Thông tin khiến người hâm mộ cũng như bạn bè của cặp này vô cùng hoang mang. Bên cạnh những ý kiến tôn trọng quyết định của người trong cuộc, không ít cư dân mạng đã dùng những lời nặng nề để chỉ trích và thậm chí công kích cả Hoài Lâm.

Theo đó, bài đăng của Bảo Ngọc cho hay sau biết bao sóng gió cùng gần 10 năm ở bên nhau, cô và Hoài Lâm đã dần dần xa cách. Cô cho hay vì chồng nên đã cố gắng thay đổi và dần hoàn thiện bản thân nhưng quên mất rằng liệu Hoài Lâm có cần điều này hay không. 

Kết thúc cuộc hôn nhân, Bảo Ngọc cho hay mình không còn quan tâm đến việc ai đúng ai sai mà chỉ mong 2 con của mình được sống bình yên.

Tuy không nói cụ thể nguyên nhân chia tay hay quá trách móc Hoài Lâm, nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự tổn thương mà Bảo Ngọc đã trải qua.

Đáng nói là ở phần cuối bài đăng, Bảo Ngọc còn nhắn nhủ chồng cũ đừng phạm sai lầm và cần biết rõ mình muốn gì: “Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây h đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ? 

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết”.

Đáng nói, trước khi đăng tải thông báo chính thức này, Bảo Ngọc đã đăng một tấm ảnh lên story và chèn nhạc bài “một cú lừa” và sau đó lại tiếp tục đăng những dòng tâm trạng đầy đau khổ. 

Bên cạnh đó, anh trai của Bảo Ngọc là Lư Hoàng Gia Bảo cũng đăng tải chia sẻ về sự đổ vỡ hôn nhân của em gái. Đáng nói, Gia Bảo đã có những lời lẽ hết sức mạnh mẽ để bảo vệ em gái mình khi ám chỉ rằng Hoài Lâm đã đã khiến em gái mình tổn thương và chịu những lời bịa đặt thêu dệt trong khi Bảo Ngọc luôn giữ hình ảnh tốt đẹp cho đối phương bất kể có chuyện gì. Trong bài đăng của anh có đoạn: “Nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nỗi! Mình và nó có 1 điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù người ta đối xử với mình te tua...làm gì làm cũng chừa cho họ 1 con đường...dù họ là người thay đổi...tổn thương bao nhiêu ôm hết...

Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa,mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!!!”

Những chi tiết này khiến dân mạng càng thêm nghi ngờ về những tổn thương mà Bảo Ngọc phải chịu đựng trong thời gian làm vợ Hoài Lâm. Hiện tại chủ đề này đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm vì trước đó Hoài Lâm và Bảo Ngọc là cặp đôi từng gây tranh cãi vì bắt đầu mối quan hệ từ năm 15-16 tuổi và gặp phải sự phản đối của gia đình.

 

 

Con dâu Hoài Linh lên tiếng nghi vấn phá hủy sự nghiệp của chồng hậu ly dị Hoài Lâm

(Techz.vn) Sau tuyên bố chia tay chồng, vợ cũ Hoài Lâm đã có những giải thích về sự nghiệp đi xuống của chồng cũ.