Giải trí

Ngọc Trinh mặc váy hở 'đụng hàng' Hari Won, suýt lộ điểm nhạy cảm khi làm động tác gây nhức mắt CĐM

Ngọc Trinh mặc váy hở 'đụng hàng' Hari Won, suýt lộ điểm nhạy cảm khi làm động tác gây nhức mắt CĐM

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải lên các trang mạng cá nhân của mình một clip ngắn với nội dung cực kỳ thú vị khi cô dùng chân mở cốp của một chiếc xe sang.

Theo đó, xuất hiện trong clip, Ngọc Trinh 2 tay đang xách túi đồ rồi bước đến xế hộp rồi dùng chân mở cốp xe. Khi dùng chân để thực hiện hành động rất ‘ngầu’ này, dường như ‘nữ hoàng nội y’ đang có chủ ý khoe đôi chân thon dài, trắng nõn nà của mình. Đáng nói, bộ đầm Ngọc Trinh đang mặc khoét sâu có phần quá đà vì vậy mà hành động đá chân suýt làm cô nàng lộ điểm nhạy cảm.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng Ngọc Trinh đang phô bày đôi chân đẹp ‘mỹ mãn’ không tỳ vết của mình. Đáng nói, nhiều cư dân mạng đã nhận ra rằng, bộ đầm có phần khoét táo bạo mà Ngọc Trinh đang mặc trùng với bộ cánh mà Hari Won diện khi xuất hiện cùng ông xã Trấn Thành trong một sự kiện gần đây. Thậm chí có người còn nhận xét rằng Hari Won diện bộ đầm này còn đẹp hơn Ngọc Trinh vì bà xã Trấn Thành ‘có da có thịt’ hơn. Tuy nhiên, một ý kiến khác cũng cho rằng mỗi người đều thể hiện được nét đẹp khác nhau khi diện bộ đầm này: “Mẫu này Hari mặc nhìn sang trọng hơn, nhưng Ngọc Trinh với body nhỏ nhắn thì mặc nhìn mảnh mai, thùy mị hơn!”.

Mới đây, trong một sự kiện xuất hiện cùng Trấn Thành, Hari Won cũng đã nhận về hàng loạt lời khen khi quá lộng lẫy trong bộ đầm xanh quyến rũ. Tuy nhiên do phần tà xẻ quá cao, nên Hari Won đã gặp khó khăn trong việc đi lại khi  vào thang máy khiến Trấn Thành cũng phải lên tiếng nhắc nhở bà xã cẩn thận.

 

 

Mai Phương Thúy suýt 'lộ hàng' khi diện đồ thả rông, Minh Hằng liền có hành động gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mai Phương Thúy đã thoát khỏi một pha 'lộ hàng' nhờ hành động đẹp của Minh Hằng.

Trong khi Hari Won phải rón rén khi diện chiếc đầm có phần xẻ ‘nguy hiểm này’ thì Ngọc Trinh lại khá vô tư, thậm chí còn đá chân để khoe điểm mạnh hình thể. Điều này cũng không có gì quá lạ lẫm khi ‘nữ hoàng nội y’ thường xuyên thoải mái diện những trang phục táo bạo trước công chúng.