Giải trí

Tin nóng trưa 6/9: 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn tiết lộ bí mật tình ái với Phi Nhung

Tin nóng trưa 6/9: 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn tiết lộ bí mật tình ái với Phi Nhung

Hậu tin đồn cưới ‘chui’ đàn em ,‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn lộ bí mật tình ái với Phi Nhung

Ngọc Sơn và Phi Nhung là hai nghệ sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình của Việt Nam. Cả hai còn vô cùng thân thiết và gắn bó với nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời thường. Và bất ngờ hơn khi “ông hoàng nhạc sến” đã chia sẻ một bí mật giấu kín bấy lâu nay có liên quan tới Phi Nhung khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh tái xuất trường quay, diện mạo thay đổi lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao

Dù cho thời gian vừa qua, Hoài Linh không xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng vị thế của anh trong lòng khán giả không vì thế mà bị ảnh hưởng. Mỗi khi nam danh hài xuất hiện trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm của các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành khiến mẹ ruột bật khóc nức nở vì hành động bất ngờ, Hari Won hả hê cười sặc sụa

Vào ngày hôm qua, Trấn Thành đã khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải đoạn video được ghi lại trong buổi tiệc mừng sinh nhật mẹ ruột. Trong video, nam danh hài đã tặng cho mẹ mình món quà rất giá trị là một chiếc nhẫn kim cương.

Xem chi tiết tại đây

Dàn xế khủng của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, thuê cả dàn vệ sĩ để bảo vệ siêu xe

Ngọc Sơn xứng danh là tay chơi xe thứ thiệt của showbiz Việt. Dù khá kín tiếng nhưng chỉ cần điểm qua loạt xe sang, xế khủng mà nam ca sĩ sở hữu là đủ hiểu.

Xem chi tiết tại đây

Cậu con trai Lâm Khánh Chi mất hơn một tỷ nhờ mang thai hộ giờ ra sao?

Lâm Khánh Chi từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ chuyện mất hơn 1 tỷ đồng để nhờ một người phụ nữ tại Thái Lan mang thai hộ. Bé Ku Bi ra đời trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, được nữ ca sĩ nâng niu như trứng mỏng. Mới đầu, Lâm Khánh Chi không dám để lộ mặt con. Tuy nhiên, sau vài tháng, vì cậu bé quá đáng yêu nên cô quyết định công khai để khoe với mọi người.

Xem chi tiết tại đây

 

Bầu 8 tháng sắp sinh, Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên làm điều mạo hiểm khiến ai cũng thót tim

(Techz.vn) Sắp đến ngày “lâm bồn”, Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với công việc của bản thân. Mới đây, cô còn khiến nhiều người “thót tim” khi thản nhiên làm điều mạo hiểm mà các bà bầu đều e dè.