Giải trí

Phản ứng của Việt Hương trước tin đồn chồng đâm đơn kiện Hoài Linh khiến CĐM ngỡ ngàng

Phản ứng của Việt Hương trước tin đồn chồng đâm đơn kiện Hoài Linh khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip có nội dung nghệ sĩ Hoài Phương – chồng Việt Hương tiên phong khởi kiện Hoài Linh về chuyện từ thiện. Cụ thể, theo nội dung bị lan truyền, vợ chồng Việt Hương đã chuyển cho đàn anh 6 tỷ đồng tiền quyên góp ủng hộ miền Trung nhưng hiện tại vẫn chưa được đến tay người dân.

Ngay sau đó, ông xã nữ danh hài đã bức xúc lên tiếng, khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiết. Nam nghệ sĩ tức giận phản pháo: “Tin vịt. Trang này đăng bài mượn tên vợ chồng tôi giật tít câu view, cố tình gây kích động nhằm tạo bất đồng trong giới nghệ sĩ anh em chúng tôi. Những thông tin trong này là hoàn toàn bịa đặt. Nhờ bà con tẩy chay, report bài viết và trang này giùm để chúng không đăng những thông tin tào lao như thế này nữa. Bây giờ nhiều thông tin không có sự kiểm chứng, mong bà con đừng vội tin những gì thấy trên mạng xã hội, Facebook, Youtube, ngay cả khi họ đưa những hình ảnh cắt ghép như dưới đây".

Về phía Việt Hương, nữ nghệ sĩ không có bất cứ phản ứng đáng chú ý nào với sự việc này. Ngoài ra, từ khi Hoài Linh vướng phải ồn ào tai tiếng nhất 30 năm sự nghiệp, Việt Hương cũng chưa hề lên tiếng bênh vực hay bày tỏ quan điểm dù nữ nghệ sĩ có mối quan hệ chẳng khác gì người thân trong gia đình với Hoài Linh.

Hàng ngày, Việt Hương vẫn bình thản livestream tương tác với khán giả. Hôm qua, nữ nghệ sĩ khoe cảnh bóc sầu riêng ngon miệng. Cùng ngày ông xã bị “vu oan", Việt Hương quay cho mọi người xem 1 góc vườn trong nhà với bức tượng Phật ý nghĩa. Việt Hương như muốn ngụ ý cầu nguyện mọi chuyện sẽ suôn sẻ với đàn anh thân thiết cũng như những xóa tan những điều tiêu cực trong cuộc sống bệnh dịch hiện nay.

Một trong số những đồng nghiệp thân thiết với Việt Hương là danh hài Hoài Linh. Gắn bó thân thiết, ăn ý trong các chương trình truyền hình cũng như các tiết mục hài hước, Việt Hương từng bị nhiều người hiểu lầm là ‘bà xã’ ngoài đời của Hoài Linh.

Sau này, cả hai còn thường xuyên có những màn ‘tung hứng’ ăn ý trên ghế nóng các chương trình thực tế. Cặp đôi còn được khán giả yêu mến gọi là vợ chồng Sáu Bảnh.

 

Phủ nhận ‘sạch bong’ mối quan hệ, Hoài Linh lại lộ bằng chứng ‘tôn sùng’ Võ Hoàng Yên gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa phủ nhận có quan hệ với Võ Hoàng Yên, NS lại bị CĐM soi ra bằng chứng “tôn sùng” vị “thần y” công khai.