Giải trí

Choáng váng trước số tiền khổng lồ Bằng Kiều chu cấp cho vợ con mỗi tháng hậu chia tay

Choáng váng trước số tiền khổng lồ Bằng Kiều chu cấp cho vợ con mỗi tháng hậu chia tay

Bằng Kiều Trizzie Phương Trinh từng là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí. Cả hai đều là những người có độ nổi tiếng nhất định, vì thế nên thông tin cặp đôi đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống đã gây bão lớn với dư luận.

bang-kieu-1
Bằng Kiều là giọng ca vàng rất được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến

Mặc dù chia tay, Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh vẫn hành xử rất văn minh. Cặp đôi trở thành bạn bè, cùng nhau chia sẻ trách nhiệm trong chuyện nuôi dạy con cái. 3 cậu con trai của Bằng Kiều đều do Trizzie Phương Trinh chăm sóc. Mỗi tháng, anh chu cấp cho vợ cũ khoảng 100 nghìn USD (hơn 2 tỷ đồng).

bang-kieu-va-vo-cu-3

bang-kieu-va-vo-cu-1
Bằng Kiều bên Trizzie Phương Trinh và 3 cậu con trai

Nói về con số khổng lồ này, nam ca sĩ từng chia sẻ với báo chí với thái độ thoải mái: “Tôi chưa bao giờ để tiền áp lực lên mình. Tôi làm nhiều thì tôi sẽ chu cấp nhiều, tôi không làm thì không chu cấp được, không thì làm gì được (Cười). Nói vui vậy, nhưng ông trời cho tôi một nghề có thu nhập tốt hơn nhiều người, thế nên đối với những việc “thiên kinh địa nghĩa”, tôi không bao giờ chối từ.

Khi làm được, tôi không chỉ chia sẻ cho các con mà còn cho gia đình, bạn bè. Tôi thích là người giúp hơn là người được giúp. Mình may mắn hơn nhiều người thì cũng phải chu cấp đủ cho các con, thiếu làm sao được. Người thân, bạn bè khi cần, tôi cũng luôn sẵn sàng giúp”.

bang-kieu-va-vo-cu-2
Bằng Kiều rất mực yêu quý 3 cậu con trai, luôn cố gắng làm trọn trách nhiệm dù đã ly hôn 

Cũng vì con số chu cấp lớn như vậy mà Bằng Kiều còn trở thành “tấm gương” cho những cặp đôi chia tay nhau. Nam ca sĩ khẳng định mình tự nguyện trong việc chu cấp tiền, không có ép buộc hay mâu thuẫn gì với vợ cũ trong chuyện này. Bản thân anh cũng quan niệm rằng tiền để chăm sóc con cái thì không nên tiếc.

bang-kieu-va-vo-cu-4

bang-kieu-va-vo-cu-5
Bằng Kiều không thấy tiếc khi bỏ số tiền lớn chu cấp cho con sau ly hôn

Để có thể đưa 100 nghìn USD cho vợ cũ mỗi tháng mà không phải lăn tăn như vậy, Bằng Kiều vốn dĩ cũng phải có tiềm lực kinh tế vững vàng. Anh chàng là một trong số những ca sĩ có mức cát xê cao ngất ngưởng tại thị trường hải ngoại. Mỗi đêm diễn của Bằng Kiều rơi vào khoảng 4.000 – 5.000 USD. Ngoài ra, Bằng Kiều sở hữu rất nhiều bất động sản, tài sản giá trị khác cả ở Mỹ lẫn Việt Nam.

 

Ngô Kiến Huy bị bạn thân dọa từ mặt, bóc mẽ sở thích thiếu nam tính

(Techz.vn) – Bạn thân của Ngô Kiến Huy tuyên bố, nếu nam ca sĩ không dừng việc làm thiếu nam tính này lại thì sẽ kiên quyết “từ mặt”.