Giải trí

Clip Hồ Văn Cường giao lưu fan hâm mộ, tính cách thật bộc lộ rõ ràng qua cử chỉ nhỏ

Clip Hồ Văn Cường giao lưu fan hâm mộ, tính cách thật bộc lộ rõ ràng qua cử chỉ nhỏ

 

Hồ Văn Cường thời điểm hiện tại đang cố gắng nỗ lực hoạt động nghệ thuật, bỏ lại đằng sau hàng loạt ồn ào không đáng có, nam ca sĩ đã cùng danh ca Ngọc Sơn biểu diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ. Trước những bước tiến mới của Hồ Văn Cường, người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Mới đây, tại một chương trình ca nhạc có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Lệ Quyên,… Hồ Văn Cường cũng góp mặt và biểu diễn. Nhiều clip liên quan đến giọng ca trẻ cùng clip hậu trường được fan hâm mộ đăng tải.

Trong đó đáng chú ý nhất là đoạn clip Hồ Văn Cường giao lưu với người hâm mộ, đặc biệt là một bạn fan nhí. Theo video, người bạn nhỏ này đã tiến tới chỗ Hồ Văn Cường để xin chữ kí vào quyển sổ cá nhân.

Đáp lại tình cảm của fan nhí, Hồ Văn Cường thậm chí còn đọc kỹ nội dung bên trong mà người bạn này viết tặng mình. Nam ca sĩ đã kí vào quyển sổ nhỏ kèm dòng nhắn nhủ ‘Hồ Văn Cường tặng em’. Chưa hết Hồ Văn Cường còn ký vào chiếc mũ mà bạn nhỏ đưa cho mình như một lời cảm ơn chân thành.

Có thể thấy nam ca sĩ luôn ân cần và quan tâm đến những người hâm mộ mình. Không chỉ có những cô chú lớn tuổi mà những em bé ít tuổi hơn cũng rất yêu quý và mến mộ giọng ca của Cường.

Trước đó, con nuôi Phi Nhung từng gây bão MXH bởi hành động tinh tế khi diễn chung với danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể, khi thấy thầy của mình là Ngọc Sơn đang cầm quá nhiều hoa, Hồ Văn Cường nhanh chóng di chuyển vào sân khấu và cất hoa của mình trước, sau đó nam ca sĩ quay lại phụ thầy cầm hoa của khán giả để vào cánh gà sân khấu.

Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để chứng minh Hồ Văn Cường là một người hiếu thảo, tinh tế khi đứng cạnh danh ca Ngọc Sơn. Chính hành động này của nam ca sĩ trẻ đã lọt vào tầm mắt khán giả, ngay sau đó netizen dành cho Cường những lời khen có cánh vì bản chất thật thà , tốt bụng của mình.

Sau thời gian dài rời khỏi nhà Phi Nhung và bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc, tưởng chừng Hồ Văn Cường sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự giúp đỡ tận tình từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đang dần khẳng định lại bản thân mà không còn cần nhờ vào ekip cũ của Phi Nhung.

 

Sao Việt đăng gì 30/3: Bạn thân Trấn Thành phản ứng khi Vy Oanh khởi kiện; Lan Ngọc bị chụp lén

(Techz.vn) Điểm tin MXH sao Việt 30/3: Hồ Ngọc Hà sốt ruột khi nhận tin Subeo đang bị ốm; Bị Vy Oanh kiện đến cùng sau khi bà Hằng bị tạm giam, phản ứng của bạn thân Trấn Thành gây ngỡ ngàng; Lan Ngọc bị chụp lén khi đang cúng khai máy phim;…