Giải trí

Sao nữ duy nhất không hùa theo số đông khi bà Hằng bị bắt bất ngờ phải khóa bình luận, lý do vì sao?

Sao nữ duy nhất không hùa theo số đông khi bà Hằng bị bắt bất ngờ phải khóa bình luận, lý do vì sao?

Những ngày qua dư luận xôn xao không ngừng trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị khởi tố, tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Trong khi nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào với bà Phương Hằng như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đăng đàn ăn mừng thì duy nhất chỉ có NSƯT Hạnh Thúy là lên tiếng nhắc nhở mọi người cũng như đồng nghiệp không nên “tát nước theo mưa” vụ việc này. Dù bài đăng của cô không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng vẫn đủ để mọi người ngầm hiểu đang đề cập đến vấn đề gì.

Bài đăng của NS Hạnh Thúy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh những bình luận đồng tình thì cô cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây nhất trong một bình luận của cư dân mạng, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phản pháo và bình luận của cô nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm.

Nguyên văn bình luận của cô: “nếu con vẫn cứ comment Theo kiểu vu khống vô cớ thì cô sẽ chặn comment của con trên trang fb này. Ai ăn chặn? giờ này ai đã có tí bằng chứng nào chưa? chính quyền, pháp luật đã khẳng định chẳng có nghệ sĩ nào vi phạm pháp luật hay phạm phải những lỗi như các vị cộng đồng mạng- đang nói. cứ nói theo kiếu vu khống trắng trợn hay nằm mơ rồi phỏng đoán vu oan cho người ta là ác tâm. Và nhất nhất tin theo những gì chẳng có căn cứ nào mà cứ tin như là sự thật không thay đổi là u tâm”.

NS Hạnh Thúy cho rằng việc nghệ sĩ có ăn chặn từ thiện hay không đã được cơ quan chức năng và Bộ Công An chứng minh. Mọi người không nên quy chụp hay vô cớ vu khống cho bất kỳ một cá nhân nào khác trong bài đăng của cô. Dù chỉ là ý kiến cá nhân nhưng nữ nghệ sĩ vẫn nhiều nhiều ý kiến chỉ trích khiến cô phải khóa phần bình luận của các bài đăng tránh vướng vào ồn ào từ dư luận.

Phía dưới bình luận, NS Hạnh Thúy cũng lần nữa khẳng định mình không bênh vực bà Nguyễn Phương Hằng hay nhắm vào giới nghệ sĩ vì đến giờ theo kết quả điều tra, giới nghệ sĩ cũng chưa "ăn chặn của dân đồng nào". Hạnh Thúy chỉ đơn giản là đứng ở phe trung lập để nêu ý kiến.

 

Phương Thanh lên tiếng vạch trần sự thật khi bị lôi vào ồn ào từ thiện nghệ sĩ và bà Phương Hằng

(Techz.vn) Dù không liên quan đến sự việc nhưng nữ ca sĩ Phương Thanh lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào, cô đã ngay lập tức lên tiếng nói rõ toàn bộ.