Giải trí

Clip Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay tát Vũ Hà vì vô dụng: 'Có nhiêu đó làm cũng không xong'

Clip Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay tát Vũ Hà vì vô dụng: 'Có nhiêu đó làm cũng không xong'


Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi tiếng với tài năng ca nhạc được mệnh danh ‘ông hoàng nhạc Việt’ mà còn biết cách duy trì ‘độ hot’ của mình sau gần 20 năm vào nghề. Nghệ sĩ sinh năm 1971 rất thường xuyên chia sẻ cuộc sống hài hước của mình lên các mạng xã hội từ Facebook cho đến Youtube. Mới đây, nam ca sĩ thậm chí còn tham gia vào ứng dụng chia sẻ video ngắn hot nhất thời điểm hiện tại “Tik Tok”.

Đàm Vĩnh Hưng một lần chứng minh độ hot của mình khi tài khoản tiktok mới lập đã có đến hơn 500 nghìn lượt theo dõi, clip đầu tiên đã thu về 1 triệu lượt thả tim. Mr.Đàm thể hiện mình là một người cực kỳ bắt trend khi tiếp tục quay những clip đầy hài hước với người bạn thân là nam ca sĩ Vũ Hà.

Mới đây, kênh Tiktok của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip hài hước ghi lại cảnh ‘ông hoàng nhạc Việt’ vào vai lồng tiếng cho nhân vật của Vũ Hà với dòng chú thích: “Có nhiêu đó mà làm không xong, gái giang hồ mà như mấy bà hộ lý hay chửi sản phụ, Vũ Hà làm tôi phải ra tay, mọi người thấy sao”.

Theo đó, trong clip, Đàm Vĩnh Hưng đã lồng tiếng xuất sắc đúng chất ‘chị đại’ cho nhân vật của Vũ Hà chỉ với một lần thử, khiến cho Vũ Hà cũng phải giật mình vì sự vào vai quá nhập tâm của bạn thân mình. Cuối đoạn clip, Mr Đàm còn không quên tát Vũ Hà và nói: 'Có nhiêu đó cũng làm không xong'. Đây là tình huống hài hước mà khán giả thường thấy khi xem những video của cặp bạn thân 'độc nhất vô nhị này'.

Clip này tiếp tục nhận được sự thích thú của khán giả khi nhiều người rằng cặp bạn thân này rất biết cách tạo ra những nội dung hài hước, thú vị mà lại đậm chất Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà.

 

Xót xa hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper, có phải do ế show?

(Techz.vn) Hình ảnh Ngô Kiến Huy trong trang phục shipper đi giao hàng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.