Giải trí

Clip cũ Phi Nhung và Hồ Văn Cường để lộ rõ mối quan hệ thân thiết trước khi xảy ra loạt biến cố

Clip cũ Phi Nhung và Hồ Văn Cường để lộ rõ mối quan hệ thân thiết trước khi xảy ra loạt biến cố

Mới đây, một đoạn clip của quay lại cảnh Phi NhungHồ Văn Cường vui vẻ trêu đùa bên nhau nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn video, khán giả có thể thấy cố ca sĩ và Hồ Văn Cường vô cùng vui vẻ khi trêu chọc nhau.

Nữ ca sĩ Phi Nhung thoải mái để cho con nuôi vẽ mặt xấu cho mình, thậm chí cô còn đùa với Cường: “Con vẽ cái gì kỳ vậy, vẽ răng luôn đó nhe. Chơi tiếp!”. Có thể thấy tình cảm của hai mẹ con vô cùng thân thiết và hạnh phúc trước khi xảy ra loạt biến cố sau đó.

Mới chỉ 1 năm trước mẹ con còn vui đùa bên nhau mà giờ đây một người đã ra đi, để lại một người ngồi tiếc thương trong tang lễ. Chứng kiến lại cảnh tượng hạnh phúc trên, nhiều khán giả không khỏi nghẹn lòng tiếc thương cho số phận của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, cả Hồ Văn CườngPhi Nhung từng gây “bão” mạng xã hội vì ồn ào xung quanh cuộc sống gia đình. Cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi nhiều lần đã phải lên tiếng đính chính đã giải quyết mọi chuyện xong xuôi và hóa giải mọi hiểu nhầm, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn chưa chấp nhận và chỉ trích nặng nề hai mẹ con suốt một thời gian dài.

Trưa ngày hôm nay 28/9, thông tin Phi Nhung không may qua khỏi vì Covid-19 đã gây xôn xao mạng xã hội. Phần đông mọi người đều cảm thấy ngỡ ngàng trước sự ra đi đường đột của nữ ca sĩ sau thời gian dài chống chọi lại với căn bệnh quái ác.

Phía Phi Nhung xác nhận nhiễm Covid vào giữa tháng 8 và được đưa vào điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy những ngày qua. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, đã có những lúc tình trạng của Phi Nhung khả quan hơn, tuy nhiên vì chưa được tiêm phòng vaccine nên bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng nặng và đã không qua khỏi.

 

Thầy giáo của Trấn Thành phẫn nộ khi bị nữ tiến sĩ coi thường, gọi giới nghệ sĩ với từ ngữ nặng nề

(Techz.vn) NSND Việt Anh không khỏi bức xúc khi bị nữ tiến sĩ coi thường, có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.