Giải trí

Vy Oanh đáp trả bà Phương Hằng, gọi 'thẳng tên' nữ chủ tịch Đại Nam khi cho rằng bị rút đơn kiện

Vy Oanh đáp trả bà Phương Hằng, gọi 'thẳng tên' nữ chủ tịch Đại Nam khi cho rằng bị rút đơn kiện

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ có dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng đàn chia sẻ: “KHÔNG hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật! Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo CQĐT tung ra CĐM có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em!”.

Theo đó, Vy Oanh khẳng định bản thân không hề rút đơn hay bị cơ quan điều tra trả lại đơn như bà Phương Hằng đã nói. Nữ ca sĩ cũng cho biết quá trình điều tra chỉ mới bắt đầu và hoàn toàn được bảo mật thông tin, việc bà Hằng tung tin đồn là hoàn toàn sai trái và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Dưới bài viết của cô, cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ với cách làm việc của Vy Oanh và động viên nữ ca sĩ.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ bị trả lại đơn tố cáo nữ CEO gây xôn xao CĐM. Theo như bài đăng được lan truyền trên các hội nhóm, nữ ca sĩ này đã gửi đơn kiện bà H, tuy nhiên khi được cơ quan chức năng hỏi về giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã trả lại đơn tố cáo về cho nữ ca sĩ giấu tên. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn chưa có chứng cứ xác minh.

Một đoạn video bà Phương Hằng nói về vấn đề này cũng được nhiều người chuyền tay nhau. Cụ thể bà Hằng chia sẻ: “Hôm nay tôi có một tin này muốn chia sẻ với quý vị, Vy Oanh thưa kiện tôi là nói cô ấy đẻ thuê. Nhưng khi công an yêu cầu giấy khai sinh ra thì giấy khai sinh không có tên cha và chồng cô ấy thì kết hôn sau này. Ca sĩ Vy Oanh giấu đầu nhưng hở đuôi, từng người từng người cứ thưa tôi nhưng tôi nói không sai phát nào”.

Hiện tại thông tin về ca sĩ Vy Oanh và bà Phương Hằng vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và trên các hội nhóm.

Thời gian qua, ồn ào giữa Vy Oanh và nữ doanh nhân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả hai liên tục đấu tố nhau trên MXH. Đặc biệt, thông tin Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về tội xúc phạm danh dự và vu khống mình suốt thời gian qua nhận được sự chú ý của netizen.

 

Phía Thủy Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao trên MXH

(Techz.vn) Dù đang trong quá trình hoàn tất vụ kiện tụng nhưng Thủy Tiên vẫn vướng vào nhiều ồn ào từ thiện bên cạnh suốt thời gian qua.