Thể thao

Chuyển nhượng MU 17/7: Ronaldo từ chối đề nghị không tưởng, MU đổi mục tiêu sau khi mất De Jong

Chuyển nhượng MU 17/7: Ronaldo từ chối đề nghị không tưởng, MU đổi mục tiêu sau khi mất De Jong

Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng

Dù siêu cò Jorge Mendes rất nỗ lực để tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo nhưng cả 4 đại gia của châu Âu là Bayern, Chelsea, Juventus và PSG đều đã thẳng thừng từ chối chiêu mộ siêu sao 37 tuổi.

Và mới đây nhất, Ronaldo cũng chính thức từ chối luôn lời đề nghị của một CLB ở Saudi Arabia dù đội bóng này sẵn sàng chi ra tới gần 300 triệu Euro để "giải thoát" cho Ronaldo. Như vậy, nhiều khả năng siêu sao 37 tuổi sẽ phải ở lại MU ở mùa giải tới và có lần đầu tiên trong cuộc đời phải đá UEFA Europa League (Cúp C2). 

Ronaldo từ chối đề nghị cực khủng từ Saudi Arabia.

Martinez đi máy bay riêng sang MU

Mới đây, Lisandro Martinez đã đáp chuyên cơ riêng rời Hà Lan để chuyển tới Manchester hoàn tất các thủ tục trước khi chính thức trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ. Trước đó thì đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận mua trung vệ người Argentina của Ajax với mức phí 55 triệu euro bao gồm 45 triệu trả trước và 10 triệu phụ phí.

Martinez trên đường tới MU.

Bỏ De Jong chuyển hướng sang Ziyech

De Jong mới đây đã có tên trong danh sách của Barcelona lên đường sang Mỹ du đấu. Động thái này gần như dập tắt hoàn toàn hy vọng của Man United.

Theo Give Me Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea. Về phía The Blues, tiền đạo người Morocco đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải mới và sẵn sàng bán rẻ "Phù thủy nhỏ" của sân Stamford Bridge cho bất cứ CLB nào quan tâm. 

Hakim Ziyech có thể tái ngộ HLV Erik ten Hag tại MU.

MU nhắm Moussa Dembele thế chỗ Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo vẫn quyết tâm rời Old Trafford, Quỷ đỏ đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm một tiền đạo để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Mới đây nhất, tờ Daily Star tiết lộ tiền đạo Moussa Dembele của Lyon đã được BLĐ của MU đưa vào tầm ngắm.

Chân sút người Pháp năm nay mới chỉ 25 tuổi nhưng đã có thành tích khá đáng nể khi ghi tới 22 bàn/35 trận ở mùa trước. Theo thông tin của Transfermarkt, Dembele đang được định giá khoảng 20 triệu Euro, một mức giá rất phải chăng.

MU tìm kiếm tiền đạo để thay thế Ronaldo.

Lingard có thể chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng

Cựu sao Manchester United thời gian qua đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB ở Premier League, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và cả Saudi Arabia. Tiền vệ sinh năm 1992 ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, nhưng cũng cân nhắc khả năng chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, các nguồn tin của The Athletic khẳng định.

Nếu chấp nhận đến Saudi Arabia thi đấu, Lingard có thể nhận mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm, cao nhất trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp của cầu thủ này. 

Lingard có thể đến Saudi Arabia chơi bóng.

TIN TỐI 16/7: ATLETICO NHẮM RONALDO?; LISANDRO CÓ MẶT TẠI ANH; LAPORTA PHỦ NHẬN BẮT ÉP DE JONG

 

Chuyển nhượng MU: Định đoạt tương lai Ronaldo, vụ De Jong có bước ngoặt lớn

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/7: Định đoạt tương lai Ronaldo, Thương vụ Frenkie de Jong có bước ngoặt lớn, Man United chính thức công bố tân binh Eriksen, Erik ten Hag tái ngộ trò cưng Lisandro Martinez, Martinal có thể ở lại Old Trafford.