Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/7: Định đoạt tương lai Ronaldo, vụ De Jong có bước ngoặt lớn

Chuyển nhượng MU 16/7: Định đoạt tương lai Ronaldo, vụ De Jong có bước ngoặt lớn

Ronaldo không rời MU

Nhà báo James Ducker của tờ Telegraph (Anh) cho biết Cristiano Ronaldo nhiều khả năng phải chấp nhận ở lại MU mùa tới. Dù siêu cò Jorge Mendes đã rất nỗ lực để tìm kiếm một bến đỗ có suất dự Champions League nhưng các đội bóng như PSG, Chelsea hay Bayern Munich đều không mặn mà với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hợp đồng của Ronaldo với Man United cũng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2023. Rất có thể Ronaldo sẽ cống hiến một năm cuối hợp đồng trước khi chia tay Quỷ đỏ.

Ronaldo không có cửa rời Old Trafford.

Thương vụ Frenkie de Jong có bước ngoặt

Nhiều nguồn tin cho rằng Man United và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng của Frenkie de Jong là 85 triệu euro. Mặc dù vậy, đích thân chủ tịch Joan Laporta đã xác nhận về thương vụ này: "Thông tin chúng tôi buộc phải bán De Jong là hoàn toàn không chính xác."

Phát biểu này cộng với việc tiền vệ người Hà Lan nhất quyết ở lại Camp Nou thì cơ hội để Man United thành công trong thương vụ này là không còn nhiều.

Frenkie de Jong gần như chắc chắn sẽ ở lại Barcelona.

MU chính thức công bố tân binh Eriksen

Trên trang chủ của mình, Manchester United đã chính thức công bố tân binh thứ 2 của họ ở mùa hè năm nay là tiền vệ Eriksen. Nói về việc gia nhập Quỷ đỏ, nhạc trưởng người Đan Mạch cho biết:

"Manchester United là một đội bóng đặc biệt là tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt đầu cuộc hành trình tại đây. Tôi đã có nhiều lần thi đấu ở Old Trafford nhưng được làm điều đó với màu áo đỏ của Man United thì là một cảm giác tuyệt vời."

Eriksen hào hứng khi được khoác áo MU.

Đạt thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martinez

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano thì Man United đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez. Cầu thủ người Argentina sẽ cập bến Old Trafford với mức giá lên tới 55 triệu euro. Hợp đồng của Martinez sẽ có thời hạn 5 năm.

HLV Erik ten Hag được cho là nhân tố mang tính quyết định đến thương vụ này bởi cầu thủ sinh năm 1998 rất muốn tái ngộ chiến lược gia người Hà Lan.

MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3.

Martial ở lại MU

Theo thông tin từ talkSPORT, tiền đạo Anthony Martial sẽ ở lại MU. Phong độ cao của cầu thủ người Pháp trong hai trận giao hữu vừa qua của Man United giúp chân sút sinh năm 1997 chiếm được lòng tin của HLV Erik ten Hag.

Trước đó, ở mùa giải vừa qua, Martial đã chơi rất tệ khi được cho mượn tới Sevilla và đội bóng Tây Ban Nha cũng từ chối mua đứt cầu thủ này.

Martial đã gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag.

MANCHESTER UNITED ĐANG CHIỀU THEO ERIK TEN HAG, ĐỂ KHÔNG CÒN GẮN MÁC ĐỘI BÓNG THƯƠNG MẠI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo nhận gáo nước lạnh, Erik ten Hag gây choáng với đàn em Messi

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/7: Ronaldo nhận gáo nước lạnh, Erik ten Hag gây choáng với đàn em Messi, Martinez sắp cập bến Old Trafford, Chính thức chốt xong Frenkie de Jong, Sếp lớn của Man United vẫn muốn giữ chân CR7.