Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/11: Zidane đến Old Trafford, Pogba ra đi?

Chuyển nhượng MU 16/11: Zidane đến Old Trafford, Pogba ra đi?

Man Utd quyết tâm theo đuổi Zidane

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd vẫn rất mong muốn mời Zidane cập bến sân Old Trafford để thay thế vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần phải chờ đến mùa hè để có thể thuyết phục chiến lược gia người Pháp bởi cựu HLV của Real Madrid không có hứng thú với việc tiếp nhận công việc ở giữa mùa giải.

Zidane có thể đến Man United vào mùa hè

Chốt giá bán Lingard

Tiền vệ người Anh rất khó cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ. Ở mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của West Ham. Tuy nhiên, lúc này, Man Utd chỉ mong muốn thu về 10 triệu bảng ngay trong tháng 1 tới.

MU muốn bán Lingard với giá 10 triệu bảng

Real vẫn muốn chiêu mộ Pogba

Hợp đồng của Pogba với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo Daily Mail, Real Madrid vẫn đang theo sát tiền vệ người Pháp và không từ bỏ tham vọng sỡ hữu Pogba ngay trong mùa hè tới. Pogba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid khi Modric và Toni Kroos đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Real Madrid vẫn quan tâm Pogba

Dean Henderson muốn ra đi

Việc không được thi đấu thường xuyên khi Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên sử dụng De Gea khiến cho Dean Henderson muốn tìm bến đỗ mới. Theo truyền thông Anh Quốc, Man United sẵn sàng cho Newcastle mượn thủ môn trẻ người Anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với thời hạn 18 tháng.

Dean Henderson không có nhiều cơ hội thi đấu

Man United bị Chelsea vượt mặt

Theo Tutto Juve, Chelsea đang là đội có nhiều lợi thế nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Đây là thông tin không vui với người hâm mộ Man United khi Quỷ đỏ rất muốn có tiền vệ người Pháp để gia cố tuyến giữa.

MU bị vượt mặt vụ Tchouameni

BRENDAN RODGERS LIỆU CÓ PHẢI NGƯỜI MÀ MAN UNITED ĐANG TÌM KIẾM?

 

Tin chuyển nhượng: MU chơi lớn để có người thay Maguire

(Techz) MU chơi lớn để có người thay Maguire, Arsenal có thể để Balogun ra đi, Dean Smith chính thức dẫn dắt Norwich City... là những tin chuyển nhượng tối 15/11 đáng chú ý.