Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/11: Người được Sir Alex tiến cử chốt khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ

Chuyển nhượng MU 15/11: Người được Sir Alex tiến cử chốt khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ

Pochettino từ chối dẫn dắt Man Utd

Vị trí của Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford đang ngày càng trở nên đáng báo động. Theo Sky Sports, Sir Alex rất muốn HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt Quỷ đỏ. Được biết, nhà cầm quân người Argentina đã rất hứng thú với Man Utd trước khi nhận lời PSG. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, ông không muốn rời đội bóng nước Pháp khi đang sở hữu trong tay hàng loạt ngôi sao đắt giá.

Pochettino từ chối dẫn dắt MU
Pochettino từ chối dẫn dắt MU

Man Utd sáng cửa chiêu mộ sao mai nước Pháp

Man Utd đang rất quyết tâm bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trong bối cảnh những Fred hay McTominay đều thi đấu không ấn tượng. Mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ là Declan Rice nhưng tiền vệ người Anh được West Ham hét giá lên tới 100 triệu bảng. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng sang ngôi sao đang lên trong thời gian qua là Aurelien Tchouameni của AS Monaco. 

Mức giá của tiền vệ sinh năm 2000 được cho là chỉ khoảng 45-50 triệu Euro. Mặc dù vậy, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác như Chelsea hay PSG.

tchouameni-mu

Cavani được Sevilla để mắt

Tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford ngay trong tháng 1 tới đây để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Theo nhiều nguồn tin, Sevilla đang rất muốn chiêu mộ Cavani. Đội bóng Tây Ban Nha muốn bổ sung thêm nhân tố trên hàng công.

cavani-mu
Cavani nhiều khả năng sẽ rời MU

Gerrard muốn chiêu mộ hàng loạt sao MU

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Aston Villa, Steven Gerrard đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng cho đội bóng này. Được biết, huyền thoại Liverpool đang để mắt tới 5 ngôi sao đang thất sủng tại Man United đó là: Jesse Lingard, Donny Van de Beek, Axel Tuanzebe, Diogo Dalot và James Garner.

gerrard-mu

Hàng thủ kém cỏi, MU nhắm trung vệ sáng giá 

Những màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian gần đây của các cầu thủ phòng ngự khiến BLĐ của Man United quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo đó, mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Jules Kounde. Tuy nhiên, phía Sevilla được cho là hét giá lên tới 68 triệu bảng.

MAURICIO POCHETTINO LIỆU CÓ PHẢI LÀ QUYẾT ĐỊNH SAI LẦM CỦA PARIS SAINT GERMAIN?

 

 HLV Ten Hag trả lời Man Utd, ĐT Anh loại 5 ngôi sao

HLV Ten Hag trả lời Man Utd, Ronaldo và cơn ác mộng Serbia, ĐT Anh bất ngờ loại 5 ngôi sao... là những tin bóng đá quốc 15/11 đáng chú ý.