Smart Phone - Điện thoại

Chuyên gia uy tín khẳng định iPhone 14 chắc chắn không có 'tai thỏ'

Chuyên gia uy tín khẳng định iPhone 14 chắc chắn không có 'tai thỏ'

Các tin tức về việc Apple đưa màn hình đục lỗ lên dòng iPhone 14 không phải là mới, nhưng một người chuyên gia khác mới đây đã nêu lại vấn đề này và đây là một nguồn tin khá uy tín. 

Đó là Mark Gurman, Biên tập viên tại Bloomberg, người chuyên về các sản phẩm của Apple, tiết lộ trong podcast Power On mới nhất của mình. Theo đó, vị chuyên gia này hy vọng Apple sẽ loại bỏ notch trên một số thiết bị năm 2022.

Đáng chú ý, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg cũng cho biết iPhone 14 có giải pháp đục lỗ, FaceID có thể sẽ xuất hiện dưới màn hình. Apple đã phát triển công nghệ này được một thời gian và nó có khả năng xuất hiện trong thời gian ra mắt vào mùa thu năm 2022.

Năm mới cũng sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc MacBook Air được thiết kế lại với chip M2 và sạc không dây cho iPad Pro 2022.

Gurman tuyên bố chip M2 mới sẽ "nhanh hơn một chút" so với M1. Nó phải có CPU tám lõi và GPU 9 hoặc 10 lõi, đây sẽ là bản nâng cấp so với GPU 8 lõi trên Air hiện tại. Một con chip mới, được phát triển nội bộ cũng được mong đợi cho Mac Pro và tai nghe AR / VR, có khả năng sẽ xuất hiện tại WWDC vào mùa hè.

Danh sách các sản phẩm được mong đợi cũng bao gồm iPhone SE mới với 5G và một phiên bản Apple Watch siêu bền phục vụ những chuyến dã ngoại và đi chơi ngoài trời.

 

Top 5 iPhone giảm giá sâu nhất dịp đầu năm 2022

(Techz.vn) iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Pro Max đua nhau giảm giá mạnh nhằm kích cầu mua sắm dịp nghỉ lễ đầu năm mới 2022 và Tết Âm Lịch sắp đến.