Thiết bị công nghệ

Apple công bố Beats Studio Buds 'hổ vằn' chào mừng Tết Nguyên đán

Apple công bố Beats Studio Buds 'hổ vằn' chào mừng Tết Nguyên đán

Apple đã công bố một phiên bản giới hạn của tai nghe không dây Beats Studio Buds để chào mừng Tết Nguyên đán, đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Phiên bản đặc biệt Studio Buds có thiết kế màu đỏ và vàng.

Chiếc tai nghe này đã có sẵn màu đỏ, nhưng phiên bản Tết Nguyên đán đặc biệt đi kèm với các sọc vàng tượng trưng cho các điểm nhấn in hình con hổ, vì năm 2022 sẽ là năm con hổ. Theo công ty, sản phẩm sẽ có mặt trên các cửa hàng bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2021. Beats Studio Buds có thiết kế in-ear giống như AirPods Pro của Apple. Nó được trang bị Chống ồn chủ động, thời lượng pin 8 giờ và Bluetooth mới nhất để ghép nối nhanh với các thiết bị iOS và Android.

Mặc dù không có thông tin chi tiết về giá cả, nhưng có khả năng phiên bản giới hạn sẽ có giá tương tự như Beats Studio Buds thông thường, có giá 149 USD tại Apple. Sự ra đời của phiên bản tai nghe mới này theo sau thông báo về một phiên bản giới hạn AirTag ở Nhật Bản có biểu tượng cảm xúc hổ, cũng để kỷ niệm “Năm con hổ”.

 

Hé lộ chip M3, A17 Bionic của Apple, hứa hẹn cho máy tính Windows, smarpthone Android 'hít khói'

(Techz.vn) Hôm nay, những thông tin về dòng chip mới nhất gồm Apple M3 và A17 Bionic của Apple hôm nay đã xuất hiện hứa hẹn sức mạnh vô cùng lớn.