Giải trí

Chưa có con, Trấn Thành đã lo lắng: "Ai cũng dễ dãi trong việc giáo dục con như Hari Won thì thua!"

Chưa có con, Trấn Thành đã lo lắng:

Ngày hôm qua, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng xuất hiện trong buổi công bố show truyền hình mới mang tên Siêu tài năng nhí. Cả hai lại một lần nữa cùng nhau đồng hành trong một gameshow về các em nhỏ. Tại cuộc phỏng vấn với báo chí, đôi vợ chồng đình đám showbiz Việt đã có nhiều chia sẻ thú vị về chương trình này cũng như hài hước nói về đối phương và thổ lộ cả hai đang học hỏi để trở thành một phụ huynh.

chua-co-con-tran-thanh-da-lo-lang-ai-cung-de-dai-giao-duc-con-nhu-hari-won-thi-thua-kz_08503-1592301621-251-width660height452

Khi tới chương trình này, Hari Won đã suy nghĩ rất nhiều khi chứng kiến nghị lực và tài năng của các em nhỏ, đồng thời cô ngẫm về việc có những đứa con cho tương lai: "Tôi đã nghĩ tới chuyện nếu như mai mốt mình có con thì con mình được dạy dỗ như thế nào và mình phải phát triển các bé như thế nào, phương án nào là tốt nhất... Hai vợ chồng có bàn với nhau".

chua-co-con-tran-thanh-da-lo-lang-ai-cung-de-dai-giao-duc-con-nhu-hari-won-thi-thua-kz_08172-1592301621-916-width660height467

Còn Trấn Thành, dù chưa làm bố nhưng anh bày tỏ mong muốn làm một chương trình mà chưa từng có ở Việt Nam, đó là chỉ cho phụ huynh cách dạy dỗ con, hiểu về tâm lý và cách tiếp cận các em nhỏ. Bởi nhiều em bé tài năng nhưng bị giới hạn, "đóng khung" do cách giáo dục của gia đình. Anh chia sẻ rằng mình nói một câu hơi đau lòng là nhiều bố mẹ "không đủ trình độ để dạy con", không biết phải đưa con tới đâu để học và phát triển tài năng. Cứ thấy con không yên, hơi "tăng động" và làm những thứ khác thường lại nghĩ con có vấn đề.

chua-co-con-tran-thanh-da-lo-lang-ai-cung-de-dai-giao-duc-con-nhu-hari-won-thi-thua-kz_08016-1592301621-170-width660height799

Trấn Thành có sự thấu hiểu đối với các em. "Không biết làm sao, tự nhiên tôi hiểu được các cháu. Mỗi lần tôi lên, tôi nói chuyện với một cháu là tôi phát hiện ra câu chuyện của nó. Tôi nói mà nó trao hết tâm sự cho tôi, nó khóc tại sân khấu mà tôi hạnh phúc dễ sợ. Tôi nghĩ rằng nếu mai mốt tôi làm cha thì cũng được, sẽ không tới nỗi tệ đâu", nam danh hài tâm sự.

chua-co-con-tran-thanh-da-lo-lang-ai-cung-de-dai-giao-duc-con-nhu-hari-won-thi-thua-kz_08101-1592302239-748-width660height453

Là một người yêu thích trẻ em, tại chương trình lần này, Trấn Thành không thấy đau đầu khi phải thử thách các bé vì đã làm nhiều show dành cho các bạn nhỏ. Riêng Hari Won nhận xét: "Anh Thành quá là khó tính. Nhiều khi anh thách thức các em bé mà mình thấy tội. Mình phải nói với anh ấy: Em bé thế là giỏi rồi, còn muốn gì nữa?"

Trấn Thành liền cho rằng Hari Won sẽ là một bà mẹ dễ dãi: "Ai cũng dễ dãi mà giáo dục con như Hari Won thì thôi, thua! Không thể vươn lên tầm xa năm châu bốn bể được". Anh cho rằng tại chương trình này mà không có những thử thách của mình thì không "đã".

Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, khán giả cũng rất mong 2 người sớm có tin vui để cùng chia sẻ hạnh phúc để niềm vui được nhân đôi.

 

Gia cảnh thật gây bất ngờ của 'thần đồng' Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng

(Techz.vn) - Nổi tiếng từ khi mới 4 tuổi, kiếm 400 triệu/tháng, nhưng gia cảnh thực sự của cậu bé Tin Tin khiến nhiều người phải nghẹn ngào.