Giải trí

Chủ nhân hit 'Hoa nở không màu' tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm khiến khán giả tiếc nuối

Chủ nhân hit 'Hoa nở không màu' tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm khiến khán giả tiếc nuối

Hoài Lâm có lẽ là trường hợp đặc biệt bậc nhất của showbiz Việt. Từ một nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều tiềm năng vụt lên thành sao hạng A, cuối cùng nam ca sĩ lại lựa chọn gá lại mọi thứ sang một bên để dành thời gian cho gia đình. Đến cuối tháng 6/2020, thông tin Hoài Lâm chia tay Bảo Ngọc được xác nhận khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Cùng thời điểm, anh chàng tung bài hát “Hoa nở không màu”, gây được tiếng vang rất lớn.

hoai-lam-1

Nhiều người không thích thái độ làm nghề của Hoài Lâm. Thế nhưng khó có thể phủ nhận tài năng của nam ca sĩ. Có lẽ vì thế mà một số bài hát anh ra mắt thời gian qua đều được đón nhận rất nhiều. Đông đảo khán giả mong Hoài Lâm sẽ trở lại với showbiz trong một ngày không xa. Thế nhưng, con nuôi Hoài Linh lại cho biết, bản thân chưa nghĩ đến chuyện này vì vẫn thấy rất “sợ” những thị phi.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có những chia sẻ về trường hợp của Hoài Lâm. Người sáng tác “Hoa nở không màu” cho biết anh không mời Hoài Lâm tham gia concert của mình là bởi sức khỏe của đàn em.

hoai-lam-2

“Hoài Lâm cần thời gian nghỉ ngơi. Có rất nhiều cuộc gọi đến cho tôi, nhờ tôi liên hệ với Hoài Lâm để mời show nhưng tôi đều từ chối khéo. Năm nay, mọi người đều xem là một năm bùng nổ của Hoài Lâm với hai ca khúc Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi nhưng đó cũng là một áp lực với Lâm.

Bây giờ, Lâm cần thời gian tĩnh lặng, lấy lại tinh thần và tút tát lại một chút nhan sắc, hoàn thiện lại một chút giọng hát, lấy lại một chút sức khỏe để năm sau Lâm có thể trở lại một cách mạnh mẽ. Vì tôi từng hứa với khán giả của Lâm là năm 2021, tôi sẽ hợp tác với Lâm cho ra mắt album với 8 ca khúc do tôi sáng tác riêng cho Lâm. Tôi hy vọng sự trở lại của Lâm trong năm sau sẽ được mọi người đón nhận”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

hoai-lam-3

Như vậy, trong thời gian tới khán giả sẽ khó có thể gặp lại Hoài Lâm trong trường đua âm nhạc. Mọi người cũng thấy lo lắng khi suốt một năm qua, sức khỏe của nam ca sĩ vẫn chưa thực sự ổn định. Dù tiếc nuối nhưng đây là điều cần thiết trong thời gian này, để anh có thể nghỉ ngơi, hồi phục. Thay vào đó, đầu năm 2021, Hoài Lâm sẽ có màn “comeback”, kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

 

Thái độ của Hoài Lâm trong ngày sinh nhật vợ cũ bị cộng đồng mạng chê tuyệt tình

(Techz.vn) – Trong ngày sinh nhật của vợ cũ Hoài Lâm, nhất cử nhất động của nam ca sĩ dĩ nhiên khó tránh khỏi sự chú ý của cộng đồng mạng.