Giải trí

‘Choáng’ với món chè ‘sở thú’ của Ninh Dương Lan Ngọc, CĐM hỏi có ăn được không?

‘Choáng’ với món chè ‘sở thú’ của Ninh Dương Lan Ngọc, CĐM hỏi có ăn được không?

Thời gian gần đây, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, TP.HCM đang giãn cách toàn thành phố, chính vì vậy các sao Việt hạn chế nhận các show diễn dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi. Cũng chính vì vậy, các hoạt động bếp núc, ăn uống, tập thể dục giữ dáng là các hoạt động được các sao Việt ưu tiên. 

lan-ngoc-nau-an

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định dấn thân vào con đường "nữ công gia chánh". Theo đó, nữ diễn viên tập làm bánh tại nhà, cô thường xuyên chia sẻ ảnh bánh và video quá trình làm bánh lên mạng xã hội. Cách đây ít phút, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ chia sẻ trên trang cá nhân Facebook mòn chè bột lọc mà cô còn gọi là chè “sở thú”.

ninh-duong-lan-ngoc

Ngay dưới bài viết, Thúy Ngân thắc mắc: “Hóa chất gì màu xanh với đỏ trong nồi vậy chị”, cùng suy nghĩ với Thúy ngân, một số khán giả đặt ra nghi vấn: “Ăn ổn không chị”, “Cục gì xanh đỏ ghê vậy chị Ngọc”, “Sao cái màu nó hơi kỳ kỳ”…

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều lời khen và “chốt đơn” cho món ăn mới của Ninh Dương Lan Ngọc: “Ước gì được ăn chè chị Ngọc nấu”, “Mẹ nọc nấu ăn giỏi quá”, “Nhìn đẹp, ngon và hấp dẫn quá, chị Ngọc cho em một suất nha”, “Chị tôi quá chuyên nghiêp”…

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc không son phấn trước 5000 người,nhan sắc thật ở tuổi 31 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc vô tư để lộ mặt mộc trên sóng livestream, khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc thật của cô.