Giải trí

Xôn xao hình ảnh bức tượng chính chủ Hoài Linh đặt trong nhà thờ Tổ 100 tỷ: Tự tôn là ‘thánh sống’?

Xôn xao hình ảnh bức tượng chính chủ Hoài Linh đặt trong nhà thờ Tổ 100 tỷ: Tự tôn là ‘thánh sống’?

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hoài Linh và số tiền 14 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung gây xôn xao khắp mạng xã hội và báo chí. Mặc dù nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi người ủng hộ, xin lỗi người dân miền Trung, tuy nhiên lời xin lỗi này có vẻ đã muộn màng và anh vẫn nhận vô số chỉ trích của công chúng.

tuong-hoai-linh-1

Sự việc này chưa có dấu hiệu dừng lại thì mới đây, hình ảnh một bức tượng được tạc theo khuôn mặt Hoài Linh nghi vấn được đặt trong nhà thờ Tổ 100 tỷ gây xôn xao. Rất nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh bức tượng này. Một số người cho rằng đền thờ Tổ 100 tỷ là đền thờ tư nhân, Hoài Linh muốn thờ ai, cúng ai là việc của nam danh hài, tuy nhiên cũng có một số ý kiến nghi ngờ về độ tin cậy của bức ảnh này, có thể đây chỉ là một sản phẩm của photoshop.

tuong-hoai-linh

tuong-hoai-linh-4

tuong-hoai-linh-3

tuong-hoai-linh-5

tuong-hoai-linh-6

Năm 2019, Hoài Linh chi số tiền lớn lên đến 100 tỷ đồng để xây nhà thờ Tổ nghiệp. Nam danh hài đã dành toàn bộ số tiền tích cóp được sau nhiều năm đi diễn để xây nên ngôi thờ, thể hiện sự sùng kính đối với ông Tổ nghiệp sân khấu. Đồng thời, Hoài Linh cũng không xin sự ủng hộ của bất cứ ai về tiền bạc mà một mình gánh hết từ đầu đến cuối. Sau khi hoàn thành, đây là nơi lui tới của nhiều nghệ sĩ trong showbiz mỗi dịp lễ, tết.

 

Ông Dũng lò vôi nhắn nhủ thâm thúy đến Hoài Linh, 1 sao nam cũng ra mặt nói lời sâu cay với đàn anh

(Techz.vn) – Việc bày tỏ quan điểm về chuyện của NSƯT Hoài Linh khiến nam ca sĩ này bị đồng nghiệp tẩy chay, anh chàng cũng đã tuyên bố bỏ nghề. Mới đây, một lần nữa sao nam này chia sẻ về đàn anh, quan điểm khá giống với ông Dũng lò vôi.