Smart Phone - Điện thoại

Chớ vội lên iOS 14.6: Người dùng than phiền hao pin, nóng máy!

Chớ vội lên iOS 14.6: Người dùng than phiền hao pin, nóng máy!

Phiên bản iOS 14.6 vừa được phát hành mới đây bị nhiều người dùng than phiền máy gặp tình trạng hao pin và nóng máy quá mức thông thường. 

 

Screen Shot 2021-05-29 at 4-00-26 PM

 

iOS 14.6 là bản nâng cấp của iOS 14.5.1, bản cập nhật này bổ sung các tính năng của Apple Music, AirTag hay Apple Podcasts. Đồng thời, bản cập nhật được cho là cải thiện hiệu năng. Nhưng mới đây, rất nhiều người dùng trên iOS 14.6 đã đăng tải các báo cáo trên diễn đàn và các trang mạng xã hội, cho rằng phiên bản này khiến thị của họ hao pin và nóng máy, làm giảm đi trải nghiệm sử dụng, ảnh hưởng đến tuổi thọ pin trong tương lai. Thậm chí các ứng dụng từ hệ thống cũng chiếm một khoảng tài nguyên pin khá lớn. 

 

Bên cạnh đó, một số người dùng cũng cho rằng Apple đã cải thiện hiệu năng tốt hơn trên iOS 14.6 đối với một số thiết bị iPhone thế hệ cũ. Nhanh chóng, kênh iAppleBytes cũng đã đăng tải video cho thấy phiên bản mới nhất của Apple "đốt" pin iPhone như thế nào. Mời bạn cùng xem video dưới đây:

 

 

Chip A15 của iPhone 13 bắt đầu được TCSM sản xuất

(Techz.vn) Đối tác cung ứng TCSM của Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất bộ vi xử lý cho iPhone tiếp theo với tên gọi A15.

Tag:

Apple