Giải trí

Chiêm ngưỡng tiệc sinh nhật bạc tỷ xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng với hàng loạt ngôi sao đình đám tham dự

Chiêm ngưỡng tiệc sinh nhật bạc tỷ xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng với hàng loạt ngôi sao đình đám tham dự

Mặc dù sinh nhật đã qua nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tung toàn bộ clip hé lộ khung cảnh xa hoa của buổi tiệc sinh nhật lần thứ 49 của mình. Được biết nam ca sĩ chỉ tổ chức bữa tiệc với quy mô gia đình, tuy nhiên khách mời vẫn phải choáng ngợp với độ “chịu chơi” của Mr.Đàm.

Dam-Vinh-hung-1

Theo đó, bữa tiệc được trang hoàng với tông màu trắng, hoa trắng và dàn khách mời đều diện trang phục trắng cho thấy được sự tinh tế và trang trọng của bữa tiệc. Các khách mời như Trác Thúy Miêu, ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Phượng Vũ… đều phải tấm tắc dành lời khen cho bữa tiệc xa hoa này, trông không khác gì một lễ cưới và hầu như sinh nhật năm nào của Đàm Vĩnh Hưng cũng như vậy.

Dam-Vinh-hung

Tham gia bữa tiệc quy mô gia đình này gồm loạt các tên tuổi đình đám của Showbiz Việt như: Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Trác Thúy Miêu, Trường Giang…đều là bạn bè thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Dam-Vinh-hung-3

Đàm Vĩnh Hưng xúc động dành những lời cảm ơn đến mọi người đã không ngại đường xa, thậm chí có người bay từ nước ngoài về để chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này. Nam ca sĩ hạnh phúc vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.

 

Từ chối sự cứu giúp của Đàm Vĩnh Hưng, Lê Quang cắt bỏ 1 phần chân, nói 1 câu chua xót sau bình phục

(Techz.vn) Sau 2 tháng quyết định cắt bỏ 1 phần chân, nhạc sĩ Lê Quang đã lần đầu tiên xuất hiện và tiết lộ về quãng thời gian khó khăn vừa qua.