Giải trí

Ngô Kiến Huy ‘giả gái’ để cua ‘crush’, CĐM ngỡ ngàng khi biết sự thật

Ngô Kiến Huy ‘giả gái’ để cua ‘crush’, CĐM ngỡ ngàng khi biết sự thật

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Kiến Huy hé lộ trailer của bộ phim Em là của em do anh đảm nhận vai nam chính. Đây được xem là bộ phim đánh dấu sự trở lại của chàng Bắp sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Phim-em-la-cua-em

Qua một vài phân cảnh được hé lộ, có thể thấy Ngô Kiến Huy đảm nhận 2 vai là vai Hoàng và Jessica Hoàng Anh với tạo hình nữ nhằm tiếp cận “crush” của mình. Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Vai diễn này đòi hỏi rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả sắc thái phải tiết chế vừa vặn, không được làm lố vì sẽ khiến nhân vật dễ bị bóp méo. Với Jessica Hoàng Anh, tôi phải thể hiện hình ảnh sang và đẹp vì không muốn gây khó chịu khi giả gái”.

Ngo-Kien-Huy

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cho biết anh đã phải giảm 10 kg để phù hợp với vai diễn. Chính việc phải tuân theo lịch giảm cân nghiêm khắc này khiến anh phải đối diện với không ít bình luận ác ý và những công kích không hay về ngoại hình.

ngo-kien-huy_nbbz

“Trước quá trình quay phim, tôi nhận được những thắc mắc về việc giảm cân quá đà, gầy gò, hốc hác. Nhiều người còn đồn tôi chơi bời. Nhưng trong hợp đồng có điều khoản tôi không được tiết lộ về vai diễn giả gái”, chàng Bắp chia sẻ.

Ngoài những ý kiến chê bai về ngoại hình, Ngô Kiến Huy nhận về không ít lời khen với tạo hình giả gái của mình. Nhiều khán giả còn trêu đùa rằng xem phim vì Ngô Kiến Huy giả gái quá xinh. 

3

4

 

Ngô Kiến Huy công khai nói về quan hệ đặc biệt của mình và nữ đại gia showbiz

(Techz.vn) – Lần này, Ngô Kiến Huy thoải mái nói về Sam – cô nàng từng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với mình. Anh còn tiết lộ những điều không ngờ về tiềm lực kinh tế của đối phương.